Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Không thể kỳ vọng Messi luôn giải quyết vấn đề'

Siêu sao người Argentina được bênh vực sau chuỗi phong độ không tốt thời gian gần đây trong màu áo Barca.

Cesar Menotti, HLV đưa ĐT Argentina vô địch World Cup 1978, nhận định với Cadena SER: "Messi như thợ săn phải săn được 1.000 con chim mỗi ngày vậy. Vào ngày cậu ấy chỉ săn được 999 con, người ta sẽ nói Messi sa sút".

"Không thể kỳ vọng Messi là giải pháp cho mọi vấn đề được. Tôi lo lắng cho Barca, không phải Messi, bởi không thể luôn kỳ vọng cậu ấy sẽ trở thành giải pháp được. Ai đó nữa phải xuất hiện tại Camp Nou", Menotti nhận định.

Messi anh 1

Messi không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ảnh: Reuters.

Dẫu vậy, nhà cầm quân kỳ cựu này vẫn tin rằng Messi và Barca đang dần thích nghi với tân HLV Quique Setien.

"Setien chỉ mới tới, Barca vẫn đang trong quá trình tìm ra đội hình mạnh nhất, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ. Ngày nay không dễ để tìm ra những Xavi hay Iniesta mới", Menotti nhấn mạnh.

Messi được cho là vô cùng bực tức khi Barca thua Real 0-2 hôm 2/3. "Messi nổi giận khi bước vào phòng thay đồ và bắt đầu la hét: 'Các cậu không thể đá với Real Madrid theo cách như này được!'. Messi liên tục lặp lại điều này", nhà báo Eduardo Inda khẳng định với El Chiringuito.

"Các cầu thủ bắt đầu nhìn HLV Quique Setien, nhưng ông ấy sốc khi nhận thấy Messi đang tỏ ra anh ta mới là HLV trưởng của Barca".

Sau trận thua Real 0-2, Barca giờ chỉ đứng nhì La Liga sau đại kình địch 2 điểm. Tại Champions League, Barca hòa Napoli 1-1 trên đất Italy ở lượt đi.

Sau 11 trận dẫn dắt Barca, HLV Quique Setien có 7 chiến thắng, hòa 1, thua 3. Messi chỉ nổ súng 3 trong tổng số 11 trận này.

Tại sao Messi theo dõi mỗi trận Mbappé thi đấu? Kylian Mbappé được theo dõi bởi các câu lạc bộ lớn. Tuy nhiên, Messi cũng đang giám sát mọi hành động của Mbappé. Vì sao Messi làm như vậy?

Messi muốn loại 3 đồng đội khỏi Barca

Lionel Messi điểm mặt chỉ tên 3 cầu thủ anh muốn cho rời khỏi Barca vì năng lực không xứng đáng để chơi trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.

Messi nổi giận, hét vào mặt đồng đội sau khi Barca thua Real

Siêu sao người Argentina không hài lòng với màn trình diễn thất vọng của các đồng đội sau khi Barca thua Real Madrid 0-2 hôm 2/3.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm