Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti xác nhận nghỉ 1 năm

Nhà cầm quân người Italy thông báo cần nghỉ ngơi để tiến hành phẫu thuật. Sau đó, ông có kế hoạch dành thời gian cho gia đình.

HLV Ancelotti cho biết trên Il Giornale: “Tôi đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây và khẳng định lại là cần nghỉ một năm. Tôi có lý do nghiêm túc khi đưa ra quyết định trên”.

HLV Ancelotti cho biết trải qua 2 năm khó khăn khi dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Goal.

Chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ thêm: “Tôi bị vấn đề ở vùng cổ và đã ấn định thời gian tiến hành phẫu thuật. Tôi không biết thời gian điều trị và hồi phục mất bao lâu”.

Ngoài ra, ông phủ nhận thông tin rời Real Madrid để trở lại AC Milan làm việc theo lời mời của Chủ tịch Silvio Berlusconi. HLV Ancelotti cho biết: “Rất thú vị khi đi ăn tối cùng Adriano Galliani (Giám đốc điều hành của AC Milan), nhưng tôi không thay đổi kế hoạch”.

Nhà cầm quân người Italy tiết lộ sẽ tiến hành phẫu thuật tại Vancouver (Canada), sau đó nghỉ ngơi ở đó cùng vợ và chào đón cháu trai chào đời. HLV Ancelotti khẳng định không muốn bỏ lỡ những sự kiện đặc biệt của gia đình.

Trong 2 năm dẫn dắt Real Madrid, cựu danh thủ AC Milan cho biết chịu nhiều khó khăn và áp lực. Chiến lược gia 55 tuổi này đã giúp đội bóng Hoàng gia lần thứ 10 vô địch C1/Champions League cách đây một năm. Tuy nhiên, Los Blancos trắng tay ở mùa giải 2014-2015.

Ronaldo hy vọng Real không sa thải HLV Ancelotti

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dành tình cảm và nhận xét tốt đẹp cho HLV Ancelotti. CR7 hy vọng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Real Madrid mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm