Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti từ chối lương kỷ lục 18 triệu bảng của M.U

Trang Mirror đưa tin, Quỷ đỏ sẵn sàng biến HLV Ancelotti thành triệu phú nếu về dẫn dắt đội bóng, nhưng nhà cầm quân người Italy từ chối đề nghị từ phía M.U để gắn bó với Real.

M.U đã liên hệ với Carlo Ancelotti sau khi sa thải David Moyes. Nhằm thuyết phục chiến lược gia người Italy về làm việc ở sân Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chịu chi khi đưa ra mức lương kỷ lục 18 triệu bảng/năm, vượt qua HLV có thu nhập cao nhất ở thời điểm hiện tại là Jose Mourinho (Chelsea, 17 triệu euro/mùa).

M.U sẽ bổ nhiệm Van Gaal sau trận cuối ở Old Trafford

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch thông báo HLV Van Gaal là vị thuyền trưởng mới của đội bóng sau trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này.

 

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ phía CLB áo đỏ thành Manchester. Thông tin trên được trang Mirror đăng tải vào ngày hôm nay (7/5/2014). Hiện tại, nhà cầm quân người Italy bận rộn với công việc ở Real khi giúp đội bóng này hướng tới mục tiêu giành cú "ăn ba" mùa giải năm nay.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Mirror, cựu HLV PSG chia sẻ: “Tôi đang hạnh phúc ở Real và thật may mắn được làm việc cho CLB tốt nhất thế giới. Tôi rất tôn trọng M.U, nhưng chỗ của tôi là ở đây (Tây Ban Nha)”.

HLV Ancelotti bỏ qua đề nghị mức lương 18 triệu bảng/năm của M.U để tiếp tục dẫn dắt Real. Ảnh: Getty Images.

Sau khi những ứng viên sáng giá từ chối trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ mùa tới, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford. Hiện tại, ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan, nhưng hợp đồng sẽ hết hạn sau World Cup 2014. Đây là nhà cầm quân có kinh nghiệm ở châu Âu và từng thành công khi dẫn dắt 3 CLB lớn gồm Ajax, Barca và Bayern.

Về phía M.U, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến việc bổ nhiệm HLV trưởng cho đội bóng. Sự kiện mới nhất liên quan đến vị trí thuyền trưởng của Quỷ đỏ là việc HLV tạm quyền Ryan Giggs chia sẻ không biết chắc chắn tương lai ở M.U.

Tại buổi phát biểu chia tay trung vệ Vidic sau trận gặp Hull City trên sân nhà Old Trafford, vị tướng người xứ Wales cho biết: “Tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đang khá hài lòng với công việc dẫn dắt M.U và sẽ đảm nhận nhiệm vụ này cho đến chủ nhật".

Ở trận cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Ryan Giggs sẽ có chuyền làm khách đến sân St Mary’s (Southampton). Đây là trận đấu vẫn còn có ý nghĩa với M.U trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu. Nếu Quỷ đỏ thu về 3 điểm, đồng thời Tottenham thất bại trước Aston Villa, M.U sẽ có suất dự Europa League mùa tới.

‘Sao lạ mặt’ Wilson giúp M.U thắng trận cuối ở Old Trafford

Chân sút 18 tuổi người Anh James Wilson lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của M.U mùa này và lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Hull City với tỷ số 3-1.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm