Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời cuối xúc động của Giggs, Vidic ở Old Trafford

HLV tạm quyền người xứ Wales và trung vệ kỳ cựu Vidic xúc động sau khi chơi trận cuối cùng cho M.U trên sân nhà Old Trafford gặp Hull City.

 

Trung vệ Vidic nhận món quà từ huyền thoại của M.U, Sir Bobby Charlton trước trận gặp Hull City.
Vidic trước khi trận đấu giữa M.U và Hull City diễn ra. HLV tạm quyền Ryan Giggs không đưa Vidic ra sân ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, Phil Jones dính chấn thương, nên trung vệ người Serbia có cơ hội chơi cho M.U lần cuối trên sân Old Trafford ngay từ hiệp 1. 
Trung vệ người Serbia vào sân thay Phil Jones ở phút 22.
Vidic tích cực thi đấu trong trận cuối cùng khoác áo M.U ở Old Trafford.
Tuyển thủ người Serbia chia tay M.U sau 8 năm gắn bó. Trong trận cuối cùng khoác áo Quỷ đỏ ở "Nhà hát của những giấc mơ", Vidic và Giggs góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Hull City. Trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail sau khi trận đấu khép lại, trung vệ 32 tuổi người Serbia chia sẻ: “Tôi có nhiều năm chơi bóng ở đây (Old Trafford). Dù chia tay đội bóng, nhưng trái tim của tôi vẫn luôn hướng về CLB".
Vidic khẳng định sẽ luôn quan tâm và xem các trận đấu của Quỷ đỏ: "Tôi đã được thi đấu cùng rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Không còn khoác áo M.U, nhưng tôi vẫn luôn xem các trận đấu và dành sự quan tâm tới đội bóng. Trận đấu này đối với tôi có rất nhiều cảm xúc”.
HLV tạm quyền Ryan Giggs vào sân thay Lawrence ở hiệp 2. Giggs cho biết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, từ cầu thủ đến các thành viên trong ban huấn luyện M.U. Đặc biệt là Vidic, người sẽ ra đi với những lời chúc tốt đẹp. Chúng tôi biết rất khó để chấp nhận những gì xảy ra ở mùa giải này sau những thành công trước đó. Tuy nhiên, sự ủng hộ của mọi người không bao giờ thay đổi".
Lão tướng người xứ Wales thi đấu tích cực và có một pha kiến tạo cho Van Persie ghi bàn. Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Ryan Giggs tin tưởng, Quỷ đỏ sẽ thành công trong những năm tới. Với sự xuất sắc của những cầu thủ trẻ như James Wilson (tiền đạo 18 tuổi người Anh ghi 2 bàn thắng ở ra mắt CĐV M.U gặp Hull City), vị tướng người xứ Wales nhận định, M.U sẽ có tương lai đầy hứa hẹn.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Ryan Giggs sẽ không còn thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, lão tướng người xứ Wales có thể sẽ đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện của CLB chủ sân Old Trafford.

‘Sao lạ mặt’ Wilson giúp M.U thắng trận cuối ở Old Trafford

Chân sút 18 tuổi người Anh James Wilson lần đầu góp mặt trong đội hình xuất phát của M.U mùa này và lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại Hull City với tỷ số 3-1.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm