Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mueller muốn chia tay Bayern vì M.U

Tuyển thủ Đức không còn hạnh phúc ở Bayern và muốn chia tay sân Allianz Arena. Đây là cơ hội tốt để M.U chiêu mộ Thomas Mueller vào hè 2014.

Khả năng M.U thành công trong vụ theo đuổi cầu thủ tấn công người Đức khá cao, bởi anh đã lên tiếng về việc muốn sớm rời khỏi Bayern. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần nhất trên tờ Bild, Thomas Mueller chia sẻ về việc không còn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria.

Thomas Mueller không còn cảm thấy hạnh phúc ở Bayern. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của đội chủ sân Allianz Arena, Rummenigge cho biết: “Nếu một cầu thủ không cảm thấy thoải mái ở Bayern, thì cậu ta cần phải đến văn phòng của tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ nói về chuyện này”.

Những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin về việc M.U rất muốn có sự phục vụ của Mueller. Trong vụ này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Đức. Đây là một trong những ngôi sao nhận được đánh giá cao của HLV Van Gaal, nhà cầm quân nhiều khả năng sẽ trở thành vị thuyền trưởng của M.U.

Trong quá khứ, HLV Van Gaal từng dẫn dắt Mueller khi ông làm việc ở Bayern cách đây 4 năm. Dù chỉ dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria từ năm 2009 đến 2011, nhưng khoảng thời gian trên là đủ để chiến lược gia người Hà Lan đánh giá chính xác khả năng của tuyển thủ người Đức. Cách đây ít ngày, trang Daily Mail đưa ra đội hình lý tưởng của M.U dưới triều đại HLV Van Gaal. Vị trí của Thomas Mueller sẽ là bên cánh trái trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan.

6 tân binh trị giá 200 triệu bảng giúp Van Gaal thay máu M.U

Thomas Muller, Edinson Cavani và Toni Kroos là 3/6 nhân tố nổi bật nhất giúp HLV Louis van Gaal thay máu đội hình chính M.U mùa tới.

 

Mùa giải năm nay, tuyển thủ người Đức thi đấu khá tốt trong màu áo Bayern với 25 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tính riêng tại giải quốc nội Bundesliga, Mueller cũng có hơn 10 pha lập công cho Hùm xám xứ Bavaria sau 30 trận. Nếu có sự phục vụ của cầu thủ tấn công chất lượng người Đức, tuyến trên của M.U sẽ được tăng cường đáng kể về sức mạnh. Lúc này, Quỷ đỏ cần phải chờ Mueller thuyết phục thành công Giám đốc điều hành của Bayern, Rummenigge.

M.U sẽ bổ nhiệm Van Gaal sau trận cuối ở Old Trafford

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có kế hoạch thông báo HLV Van Gaal là vị thuyền trưởng mới của đội bóng sau trận cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm