Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm dàn sao trẻ chất lượng cao của M.U

Trong trận Quỷ đỏ đón tiếp Hull City trên sân nhà Old Trafford, 3 ngôi sao trẻ gồm Wilson, Lawrence và Januzaj đều thi đấu rất xuất sắc.

HLV tạm quyền Ryan Giggs quyết định tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu trong trận cuối cùng của M.U trên sân nhà Old Trafford. 3 ngôi sao chơi tấn công gồm Wilson, Lawrence và Januzaj đều chơi rất ấn tượng khi góp mặt ở đội hình xuất phát. 

 

Trong đó, chân sút 18 tuổi James Wilson là cầu thủ gây chú ý nhất khi lập cú đúp cho M.U. Những điểm nổi bật của tiền đạo khoác áo số 47 là khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm bằng chân trái rất tốt. Sau khi trận đấu khép lại, anh được trang Goal chấm 3,5 trong thang điểm 5.

James Wilson lập cú đúp ở trận đầu ra sân trong đội hình chính thức của M.U. Ảnh: Getty Images.

Còn với Adnan Januzaj, tiền vệ khoác áo số 44 để lại dấn ấn rõ nét nhất với pha băng lên tốc độ ở hiệp 2. Xuất phát từ đường chuyền vào bên cánh phải của cầu thủ 18 tuổi này, M.U có bàn thắng thứ 2 sau cú dứt điểm cuối cùng của Wilson.

Bên cánh trái, Lawrence hứa hẹn sẽ là cầu thủ thay thế lão tướng Ryan Giggs trong đội hình Quỷ đỏ. Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng những phẩm chất kỹ thuật của tiền vệ 20 tuổi này nhận được đánh giá rất cao. Ở trận ra mắt người hâm mộ M.U, Lawrence hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước khi nhường chỗ cho Ryan Giggs ở phút 70. Sau trận, anh nhận được điểm 3/5 từ trang Goal.

Sở hữu dàn cầu thủ tấn công trẻ chất lượng, M.U hoàn toàn có thể yên tâm về lực lượng kế cận cho những mùa giải tới. Điều quan trọng là vị tướng mới của CLB chủ sân Old Trafford cần tạo sự tin tưởng và cơ hội cho Wilson, Januzaj và Lawrence ra sân thường xuyên.

Điểm của các cầu thủ trong trận M.U – Hull City.

Giggs ghi dấu ấn trong trận cuối của M.U tại Old Trafford

Không chỉ mạnh dạn cho ra mắt những tài năng trẻ, lão tướng người xứ Wales còn tự mình vào sân và kiến tạo để Van Persie ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U trước Hull City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm