Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone Revo HD2 lập kỷ lục đặt hàng trong ngày đầu

Theo thông tin từ hệ thống gần 80 showroom HKPhone trên toàn quốc, trong ngày đầu tiên ra mắt 28/1, Revo HD2 đạt doanh số bán ra tối đa tại nhiều nơi, tức là hết 100% lượng máy có để phân phối trong ngày.

HKPhone Revo HD2 lập kỷ lục đặt hàng trong ngày đầu

Theo thông tin từ hệ thống gần 80 showroom HKPhone trên toàn quốc, trong ngày đầu tiên ra mắt 28/1, Revo HD2 đạt doanh số bán ra tối đa tại nhiều nơi, tức là hết 100% lượng máy có để phân phối trong ngày.

 

HKPhone Revo HD2 màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

 

Khách hàng đến showroom trải nghiệm máy rất đông từ sáng 28/1.

Tuy nhiên, kỷ lục chỉ thực sự xác lập vào cuối ngày 28/1, khi lượng đơn đặt hàng trước trên toàn quốc vượt ngoài dự đoán. “Lượng đơn đặt hàng của Revo HD2 trong ngày đầu tiên ra mắt cao gấp hơn 2 lần Revo MAX trong Sự kiện 1-70 trước đây, vượt xa dự đoán lạc quan nhất của chính chúng tôi”, đại diện HKPhone cho biết.

 

Màn hình HD 5 inch là điểm nhấn nổi bật trên máy, dẫn đầu xu thế trên thị trường giá rẻ.

Năm 2013 sẽ chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường smartphone tầm trung - giá rẻ với sự xuất hiện của xu thế màn hình kích thước khủng, độ nét cao. Tiên phong đón đầu trào lưu này, HKPhone Revo HD2 mang đến trải nghiệm ấn tượng với màn hình lớn 5 inch HD 1.280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh lên đến 294 ppi, cao nhất trong số các smartphone trên 5 inch được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

 

Camera 8 megapixel công nghệ HD Lens cho chất lượng ảnh chụp vượt trội.

Bên cạnh đó, camera 8 megapixel với công nghệ đặc biệt HD Lens, cụm cảm biến và thấu kính quang học chất lượng cao đem đến chất lượng hoàn toàn khác biệt cho ảnh chụp và video quay từ Revo HD2. Cấu hình chip lõi kép 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.1.2, cũng là những điểm sáng thực sự nổi trội mà chưa đối thủ nào tại phân khúc giá rẻ có thể theo kịp.

Kỷ lục mà Revo HD2 xác lập trong ngày đầu ra mắt còn do mức giá hấp dẫn 4,68 triệu đồng mà nhà sản xuất niêm yết. Trước đây, tin đồn đưa ra là từ 6,5 đến 7 triệu đồng.

Khi mua máy, khách hàng còn được tặng thêm một pin 2.500 mAh trị giá 300.000 đồng, một ốp lưng silicon 200.000 đồng, một tấm dán màn hình 150.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng.

 

Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình 100% hài lòng với đặc quyền trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào và tốn bất cứ phí tổn nào.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, tham khảo website: http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm