Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone RACER thống trị thị trường cùng tầm giá

HKPhone RACER không chỉ sở hữu cấu hình khủng như những smartphone cao cấp ở mức giá hấp dẫn 3,2 triệu, sản phẩm duy nhất sở hữu camera trước lên tới 5 MPx.

Giá bán hấp dẫn 3,2 triệu đồng, RACER được trang bị bộ vi xử lý chip lõi tứ thế hệ mới tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB giúp máy có được khả năng xử lý, vận hành các ứng dụng đầy mượt mà. Kết hợp với chip đồ họa Mali-400MP cao cấp, người dùng có thể hòa mình vào những thế giới huyền ảo, đầy kỳ diệu trong các game khủng hiện nay nhờ hệ điều hành tân tiến Android 4.2.2 của sản phẩm.

Đây là sản phẩm duy nhất ở phân khúc giá 3 triệu đồng sở hữu bộ vi xử lý chíp lõi tứ thế hệ mới 1,3GHz cùng RAM 1GB.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bộ đôi camera cực khủng lên tới 5MPx và 8MPx. Đây là sản phẩm chính hãng duy nhất trong phân khúc giá 3 triệu đồng sở hữu camera chính lên tới 8MPx. Người dùng có thể sử dụng máy để lưu lại các khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

Anh Quang Huy (27 tuổi), nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Từ ngày sở hữu sản phẩm, thỉnh thoảng về quê tôi hay dùng để chụp ảnh của gia đình quây quần bên nhau. Chất lượng hình ảnh đẹp không thua kém gì các smartphone tầm giá 6, 7 triệu bây giờ trên thị trường”.

Máy được trang bị camera chính lên đến 8MPx, cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Tiến Cương - sinh viên Đại học Lâm Nghiệp, Hà Nội - cho biết: “Hôm trước, mình và nhóm bạn chơi cùng có tổ chức đi phượt Mai Châu, Hòa Bình. Trong nhóm có cậu bạn sở hữu chiếc RACER, thấy suốt ngày khoe máy rẻ mà chất lượng tốt nên cả nhóm đem ra chụp ảnh thử. Không ngờ ảnh rất tuyệt, đẹp như chụp từ máy ảnh vậy”.

Chất lượng hình ảnh cho ra từ camera chính sắc nét như những tấm hình chụp từ máy ảnh.

Máy giúp người dùng có được các bức ảnh tự sướng tuyệt đẹp cùng khả năng gọi video sắc nét nhờ camera trước lên đến 5MPx. Ở phân khúc giá này trên thị trường hiện nay, đa số các smartphone đều không có camera trước, hoặc nếu có cũng chỉ là ở mức VGA (0,3MP). Rõ ràng sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với bất kỳ có sở thích tự sướng mà đang phân vân về giá thành.


Thế Anh, sinh viên Đại học Thương mại, Hà Nội, chia sẻ: “Người yêu mình rất thích tự chụp ảnh. Đi chơi với nhau, cô ấy lại chụp ảnh để lưu lại. Từ ngày mình mua chiếc RACER, máy không chỉ giúp đôi mình có những bức ảnh đẹp mà có thể chia sẻ nó với bạn bè trên Facebook ngay lập tức”.

Với kết nối 3,5G người dùng có thể lướt Facebook, nghe nhạc hay xem phim online bất cứ đâu với tốc độ nhanh nhạy. Sản phẩm còn được trang bị lớp vỏ polycarbonate siêu bền (xem thêm) cùng 5 màu sắc trẻ trung: xanh dương, vàng, hồng, trắng và tím than cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

RACER đang được bày bán trên 120 showroom toàn quốc của HKPhone. Sản phẩm cũng được thương hiệu điện thoại Việt này tăng thời lượng bảo hành đặc biệt lên 15 tháng cho phần cứng và 12 tháng cho màn hình.

Các khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành đặc biệt mà HKPhone đưa ra cho RACER.

Cùng với đó, cam kết 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi trả máy trong vòng 3 ngày vẫn được áp dụng cho model này. Đây sẽ là sản phẩm chính hãng đáng mua nhất hiện nay trên thị trường ở phân khúc giá 3 triệu đồng.

Tham khảo thêm thông tin và đánh giá tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm