Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4

Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá và khuyến mãi hấp dẫn, đây được đánh giá là smartphone lõi tứ đáng lựa chọn thời điểm này.

HKPhone ra mắt smartphone lõi tứ Revo HD4

Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá và khuyến mãi hấp dẫn, đây được đánh giá là smartphone lõi tứ đáng lựa chọn thời điểm này.

Hàng loạt nâng cấp mới đáng giá

Được nâng cấp từ phiên bản Revo HD2 ra mắt hồi đầu năm, Revo HD4 mang đến hiệu năng vượt trội với nền tảng chip lõi tứ 1,2GHz (x4) mạnh mẽ. Tốc độ xử lý nhanh hơn từ 50%-70%, khả năng chạy đa tác vụ tốt hơn nhiều lần cùng ưu điểm tiết kiệm năng lượng, Revo HD4 tỏ ra quá hấp dẫn so với những gì smartphone giá rẻ làm được từ trước đến nay.

 

Cùng vi xử lý lõi tứ, công nghệ chip xử lý đồ họa mới nhất thế giới PowerVR SGX 544MP cũng lần đầu tiên được trang bị mang đến cho sản phẩm của HKPhone hiệu năng ấn tượng.

Công nghệ HDLens tính năng độc quyền của HKPhone cũng tiếp tục được nâng cấp khi tăng độ mở ống kính từ f/2.8 lên f/2.4 cho khả năng chụp thiếu sáng đẹp và nhanh hơn trước.

 

Khả năng quay video full HD 1080p cũng là tính năng được mong chờ nhất trong phân khúc giá rẻ. Bởi đây chính là kết quả của việc kết hợp công nghệ camera mới nhất cùng khả năng xử lý khung hình siêu nhanh của chip lõi tứ. Với một vài đoạn video được hé lộ trước đây, nhiều người cũng đã được kiểm chứng khá rõ tính năng tuyệt vời này.

 

Kế thừa từ Revo HD2, màn hình HD 5 inch kích thước lớn tiếp tục là điểm nhấn ấn tượng trên Revo HD4. Sở hữu độ phân giải bằng màn hình laptop 1280x720 pixel, tấm nền IPS cao cấp, màn hình máy đem đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ chưa từng thấy.

Khuyến mãi lên tới 1,9 triệu đồng

Theo thông tin, HKPhone Revo HD4 sẽ được bán ra chính thức với mức giá 5,3 triệu đồng. Với cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá này, Revo HD4 được đánh giá là smartphone lõi tứ đáng lựa chọn nhất thời điểm này, nhất là khi sự kiện khuyến mãi khủng cho Revo HD4 sẽ được khởi động ngay trong lần ra mắt này.

 

Revo HD4 sẽ được bán với mức giá khuyến mãi chỉ còn 4,9 triệu đồng.

Trong dịp này, Revo HD4 sẽ được bán với mức giá chỉ còn 4,9 triệu đồng, so với giá gốc 5,3 triệu, tặng kèm một tấm dán màn hình chống vân tay trị giá 100.000 đồng, một ốp lưng 200.000 đồng, 5 ứng dụng và 5 game bản quyền 200.000 đồng, 1 pin dự phòng 2500mAh trị giá 300.000 kèm 1 SIM MobiFone với gói cước lên đến 700.000 đồng. Tổng trị giá gói khuyến mại lên đến 1.900.000 đồng. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 20/3 - 20/4.

HKPhone cho biết cam kết 100% hài lòng vẫn được áp dụng cho sản phẩm Revo HD4, cho phép khách hàng đổi hoặc trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý với chất lượng sản phẩm.

Xem đánh giá chi tiết về hiệu năng và các hình thức đặt hàng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm