Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone phát hành ấn phẩm miễn phí về smartphone

Phải cạnh tranh gay gắt và đối mặt với kinh tế khó khăn, việc hãng điện thoại HKPhone và in ấn phẩm chuyên về smartphone để tặng trên toàn quốc thông qua hệ thống 120 showroom khá hiếm gặp.

HKPhone phát hành ấn phẩm miễn phí về smartphone

Phải cạnh tranh gay gắt và đối mặt với kinh tế khó khăn, việc hãng điện thoại HKPhone và in ấn phẩm chuyên về smartphone để tặng trên toàn quốc thông qua hệ thống 120 showroom khá hiếm gặp.

Thị trường Smartphone được đánh giá là thị trường có mức độ cạnh tranh khốc liệt, với hàng chục ngàn cửa hàng điện thoại trên toàn quốc, hàng trăm siêu thị điện máy, cùng với việc các hãng điện thoại liên tục cho ra các dòng máy mới cạnh tranh với nhau. Kinh tế khó khăn kết hợp với yếu tố cạnh tranh khiến các công ty Việt Nam phải liên tục cắt giảm chi phí, kể cả phải đóng bớt cửa hàng hay cắt giảm nhân lực. Tuy nhiên hãng HKPhone lại đưa ra quyết định có vẻ ngược đời, đầu tư khá lớn vào việc tạo ra một ấn phẩm phát miễn phí.

 

Bìa ấn phẩm do HKPhone cung cấp miễn phí tại 120 showroom của hãng.

Ấn phẩm bao gồm 20 trang giấy chất lượng cao in màu về những thông tin hữu ích về smartphone, cùng các tư vấn, chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng di động thông minh.

Mỗi tháng sẽ có 100 thành viên trong cộng đồng HKPhone nhận được ấn phẩm này qua đường bưu điện. Thông tin này sau khi được công bố mới 5 ngày thì đã có tới hơn 600 thành viên đăng ký nhận. Kết hợp với việc ra mắt ấn phẩm về smartphone, HKPhone cũng tạo cơ hội để thành viên cộng đồng HKPhone đóng góp các nội dung cho số tiếp theo, vừa được nhận tiền nhuận bút vừa được chia sẻ, giúp đỡ chính cộng đồng của mình.

 

Người dùng am hiểu về công nghệ có thể viết bài cho “Thế giới Smartphone”.

Chia sẻ về mục đích viết và tặng Thế giới Smartphone, đại diện của HKPhone cho biết: “Thị trường cạnh tranh khốc liệt không ngăn cản chúng tôi thực hiện điều luôn mong muốn: theo đuổi lý tưởng “Vì một Việt Nam thông minh hơn”, đóng góp nhiều hơn nữa bằng việc san sẻ thông tin, tri thức hữu ích nhất đến cho người tiêu dùng Việt nói chung cũng như cộng đồng HKPhone và những người yêu công nghệ nói riêng. Người Việt Nam vốn đã thông minh và nhạy bén, khi được tiếp cận với thông tin, tri thức, dần dần làm chủ công nghệ, chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa”.

Người tiêu dùng Việt Nam ngày nay ngoài nhu cầu mua những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, còn rất cần những hoạt động sáng tạo của các doanh nghiệp nhằm cung cấp thêm giá trị, phát triển cộng đồng. Đáp ứng nhu cầu đó, hãng điện thoại thương hiệu Việt này đã đưa ra ấn phẩm về smartphone giúp cho người dùng biết cách sử dụng tối đa các tiện ích của điện thoại thông minh. Song song với việc đó, HKPhone đưa giá sản phẩm của mình xuống mức rẻ nhất thị trường, kèm với những cam kết về chất lượng như 100% hài lòng.

 

HKPhone đưa smartphone màn hình lớn Revo MAX về mức giá 3,5 triệu đồng, rẻ nhất thị trường.

Người dùng công nghệ quan tâm và muốn nhận ấn phẩm Thế giới Smartphone có thể tham khảo ngay tại đây.

Tư liệu: HKphone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm