Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone nhận giải thưởng 'Tin & Dùng 2013'

Thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vừa vinh dự được bình chọn và trao chứng nhận "Top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin và dùng năm 2013” với giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất”.

Lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2013 diễn ra tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Q.1, TP.HCM. Theo ban tổ chức, qua việc thực hiện bình chọn trên 5.000 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, với 15.000 phiếu bình chọn và 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến, chương trình đã chọn ra 100 sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tin dùng nhất. Trong đó HKPhone vinh dự được trao giải Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất.

Đại diện HKPhone vinh dự lên nhận giải Thương hiệu điện thoại Việt Nam được ưa chuộng nhất.

Kết quả được dựa trên những đánh giá hoàn toàn khách quan thông qua bốn tiêu chí chính: chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.

Đại diện HKPhone (ngoài cùng bên trái) tại lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh 100 sản phẩm - dịch vụ Tin & và Dùng Việt Nam 2013.

Giải thưởng thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm điện thoại của HKPhone. Trong thời gian qua, HKPhone đã luôn nỗ lực để đưa tới tay người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó thương hiệu điện thoại này cũng liên tục đầu tư, hiện đại hóa hệ thống bán hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng với những cố gắng mà HKPhone đã nỗ lực suốt thời gian qua.

Giải thưởng Tin và Dùng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu HKPhone.

Trong lễ trao giải, 2 phần quà hấp dẫn là 2 chiếc Revo LEAD đã trao cho 2 khách mời bốc thăm trúng thưởng may mắn. Revo LEAD là sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích của HKPhone. Máy sở hữu cấu hình khủng với chip lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD, bộ đôi camera 8MPx -13 MPx cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Dù thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng hay chơi những game khủng thì với bộ vi xử lý lõi tứ người dùng vẫn không bao giờ gặp phải tình trạng máy bị giật, lag như những máy chip lõi kép.

Đại diện HKPhone trao Revo LEAD cho 2 khách mời bốc thăm trúng thưởng may mắn.

Bên cạnh đó, thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 mm của sản phẩm cũng khiến người dùng luôn tự tin mỗi khi dùng máy ở chỗ đông người (Xem thêm).

Revo LEAD sở hữu cấu hình khủng và thiết kế đẳng cấp.

Năm 2013 là năm kinh tế vẫn chưa bước ra khỏi khủng hoảng, mặc dù vậy thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vẫn không ngừng mở rộng quy mô cũng như chất lượng sản phẩm. Hãng này hiện đang sở hữu hơn 120 showroom chuyên biệt, 4 trung tâm bảo hành lớn, cùng với lượng người dùng đông đảo chiếm tới hơn 50% thị phần smartphone giá rẻ. Đặc biệt với việc ca sĩ Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu, HKPhone ngày càng khẳng định thêm vị thế của mình trên thị trường smartphone.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin và hình ảnh về sản phẩm của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Du lich bui cung smartphone gia re hinh anh

Du lịch bụi cùng smartphone giá rẻ

0

Mùa “dịch chuyển” đang tới, các phượt thủ đã bắt đầu lên lịch cho những cung đường phượt của mình. Một chiếc smartphone siêu bền được kết nối 3G với dung lượng pin “trâu” là bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến đi thú vị.

Bạn có thể quan tâm