Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone hé lộ smartphone giá 1,45 triệu đồng

Sáng nay, trang chủ của HKPhone đăng tải thông tin về việc ra mắt sản phẩm mới với giá rẻ bất ngờ.

Thông tin về sản phẩm mới của HKPhone đang gây sự tò mò và háo hức lớn cho người xem bởi mức giá rẻ kỷ lục chỉ 1,45 triệu đồng. Trước đó các sản phẩm đình đám của HKPhone đều có giá từ 3-6 triệu đồng và luôn gây được tiếng vang lớn trên thị trường bởi cấu hình sánh ngang với những chiếc smartphone cao cấp. Nhiều người tin rằng sản phẩm sắp ra mắt sẽ đánh dấu hướng đi chiến lược mới của hãng, khuấy động mạnh mẽ phân khúc smartphone tầm giá 1-2 triệu đồng.

Các sản phẩm của HKPhone nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng.

Hiện tại, trong phân khúc smartphone 1-2 triệu chưa có bất kỳ sản phẩm nào thực sự ấn tượng và nổi trội. Nổi tiếng với những chiếc điện thoại đột phá về mức giá và cấu hình, sản phẩm mới của hãng hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường tiềm năng này.

Hãng này cũng tiết lộ thêm ngày ra mắt sản phẩm vào 20/11, tức là chỉ còn 5 ngày nữa người dùng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc smartphone giá rẻ này (xem thêm). Cường độ ra mắt sản phẩm thời gian gần đây được đánh giá là khá dồn dập. Kể từ phiên bản điện thoại Đan Trường ra mắt hồi giữa tháng 10, HKPhone đã nhanh chóng tung ra siêu phẩm giá rẻ Revo LEAD 2, tính thêm cả sản phẩm mới này thì chỉ trong vòng 2 tháng hãng đã gây bão thị trường với 3 lần ra mắt. Đây là điều mà không một hãng điện thoại Việt nào có thể làm được trong thời điểm kinh tế khủng hoảng như hiện nay.

Điểm nhấn đặc biệt và gây tò mò nhất của sản phẩm mới nằm ở tấm áo choàng màu đỏ phong cách siêu nhân cùng với chiếc điện thoại màu đen bí ẩn. Không chỉ trên website mà diễn đàn và fanpage Facebook của hãng cũng hé lộ những thông tin tương tự.

Về phía HKPhone, đại diện của hãng vẫn chưa tiết lộ thêm về sản phẩm mới mà xin được giấu kín và sẽ công bố vào ngày ra mắt 20/11 sắp tới. Tuy nhiên HKPhone khẳng định: “Đây sẽ là chiếc smartphone được người dùng mong đợi nhất từ trước tới nay. HKPhone tin rằng mức giá và cấu hình của sản phẩm mới sẽ không làm người dùng thất vọng”.

Hiện tại, sản phẩm của hãng đang được rất nhiều người yêu thích là Revo LEAD 2. Máy được cải tiến dựa trên nền tảng cấu hình và thiết kế độc đáo của Revo LEAD. Với dung lượng RAM lên đến 2GB, cấu hình lõi tứ, màn hình 5 inch Full HD, sản phẩm là khao khát của mọi tín đồ công nghệ. Đặc biệt sản phẩm có giá chỉ 6,45 triệu đồng trong khi các smartphone cao cấp cùng cấu hình đều có giá cao gấp đôi. Bên cạnh cấu hình khủng, thiết kế siêu mỏng với khung viền vàng champagne thời thượng của sản phẩm cũng khiến người dùng mê mẩn.

Revo LEAD 2 là chiếc smartphone RAM 2GB giá rẻ nhất hiện nay.

Sản phẩm có mức giá rẻ kỷ lục chỉ 1,45 triệu đồng, khác biệt hoàn toàn với phân khúc giá của Revo LEAD 2. Như vậy, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mức giá sản phẩm của HKPhone đang ngày một phong phú hơn.

Thông tin về sản phẩm sắp ra mắt của HKPhone sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Du lich bui cung smartphone gia re hinh anh

Du lịch bụi cùng smartphone giá rẻ

0

Mùa “dịch chuyển” đang tới, các phượt thủ đã bắt đầu lên lịch cho những cung đường phượt của mình. Một chiếc smartphone siêu bền được kết nối 3G với dung lượng pin “trâu” là bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến đi thú vị.

Bạn có thể quan tâm