Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch bụi cùng smartphone giá rẻ

Mùa “dịch chuyển” đang tới, các phượt thủ đã bắt đầu lên lịch cho những cung đường phượt của mình. Một chiếc smartphone siêu bền được kết nối 3G với dung lượng pin “trâu” là bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến đi thú vị.

Khi những ngày rét mướt cuối năm gần kề cũng là lúc khắp diễn đàn phượt các nhóm rộn ràng rủ nhau đi phượt các địa điểm khác nhau như vườn hoa dã quỳ Ba Vì, hoa tam giác mạch Hà Giang, hoa cải trắng Mộc Châu…

Trong những chuyến hành trình của các phượt thủ, cùng với “chiến mã”, chiếc balo là tài sản vô giá và không thể thiếu mang theo những vật dụng cần thiết. Thay vì phải mang vác nhiều vật dụng cồng kềnh như máy ảnh, máy quay, từ điển, la bàn, bản đồ… thì nay, các phượt thủ thế hệ mới đã có thể dễ dàng mang theo tất cả chúng chỉ với một chiếc smartphone gọn nhẹ.

Được đánh giá là có mức giá khá rẻ so với các smartphone cùng cấu hình trên thị trường và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn nhất như chỉ đường, tìm ATM, quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, xem TV…, KPhone Revo LEAD đang được các phượt thủ rất ưa chuộng.


Mới đây, cô bạn tên Trang của đại học Ngoại Thương và cũng là dân phượt gạo cội đã có một chuyến hành trình leo Fanxipan táo bạo cùng chiếc Revo LEAD. Với suy nghĩ tưởng như điên rồ là đón sinh nhật thứ 22 trên độ cao 3143 mét, Trang đã dũng cảm thực hiện.

Đảm nhận vai trò của một chiếc máy ảnh số, máy sở hữu bộ đôi camera siêu khủng 8 MPx - 13 MPx. Dù trong môi trường thiếu sáng thì công nghệ độc quyền HDLens cùng khẩu độ f/2.2 của máy cũng giúp người dùng có những bức hình hoàn hảo, chẳng hạn như những ngọn núi mờ ảo sau màn sương dày đặc của dãy Hoàng Liên Sơn hay rừng hoa mơ, hoa mận trắng xóa trong buổi sớm của vùng núi Ba Vì.

Được trang bị màn hình kích thước 5 inch lý tưởng, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), Revo LEAD cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, mịn màng và rực rỡ với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi không kém gì những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Dù không phải là người đam mê công nghệ thì với những hình ảnh đẹp lung linh trên màn hình Full HD của Revo LEAD hẳn sẽ khiến tất cả các dân phượt phải trầm trồ.

Rừng hoa mua thơ mộng dưới ống kính Revo LEAD.

Cô bạn tên Trang kể trên có lẽ là người con gái đầu tiên có ý nghĩ lên nóc nhà Đông dương để đón sinh nhật, và đã được ghi lại rất nhiều khoảnh khắc ngoạn mục. Trang đã có được những tấm hình đắt giá tự thưởng cho sinh nhật đáng nhớ của mình.

Khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi phượt cùng bạn bè được ghi lại bởi Revo LEAD.

Điều đáng lo ngại nhất cho các phượt thủ là vấn đề dung lượng pin và độ bền của chiếc smartphone vì những hành trình kéo dài và xuyên suốt không cho phép họ dừng lại quá lâu để sạc pin cũng như không có phương tiện thay thế, sửa chữa máy.

Tuy nhiên, các tín đồ của những chuyến hành trình hiện nay khá an tâm khi sử dụng một chiếc smartphone như Revo LEAD vì máy được trang bị pin dung lượng 2300 mAh, đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Điều đặc biệt hơn, với bộ vi xử lý lõi tứ có thể tiết kiệm năng lượng tối đa so với các dòng máy lõi đơn hay lõi kép.

Các phượt thủ cũng có thể yên tâm về sức chịu đựng của Revo LEAD bởi máy được trang bị lớp vỏ polycarbonate siêu bền cùng tấm kính chịu lực bảo vệ màn hình (vào đây để xem clip thử độ bền màn hình).

Revo LEAD sở hữu những tính năng ưu việt và độ bền lý tưởng cho chuyến đi phượt.

Không chỉ là du lịch, mỗi chuyến phượt là một hành trình trải nghiệm mới, là những chuyến đi của kết giao. Tạo nên những khác biệt vượt trội, góp phần không nhỏ làm nên sự thành công cho mỗi chuyến đi, những chiếc smartphone tiện ích đang trở thành những người bạn đường tin cậy của cư dân phượt trong hành trình của mình.

Mới đây HKPhone đã ra mắt Revo LEAD 2 với nhiều điểm cải tiến dựa trên nền tảng cấu hình và thiết kế của phiên bản trước. Máy được nâng cấp dung lượng RAM lên đến 2GB mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Revo LEAD 2 là sản phẩm mới đang rất được ưa chuộng của HKPhone.

Bên cạnh đó, khung viền vàng champagne thời thượng là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho thiết kế siêu mỏng của Revo LEAD 2. Thời hạn bảo hành lên đên 12 tháng với cả màn hình và phần cứng cũng là điểm khiến người dùng rất hài lòng ở sản phẩm này.

Xem thông tin chi tiết về các sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm