Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'

Hãng điện thoại HKPhone vừa đưa ra cam kết rất mạo hiểm: “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam”.

HKPhone: 'Không khuyến mãi nhưng giá luôn rẻ nhất'

Hãng điện thoại HKPhone vừa đưa ra cam kết rất mạo hiểm: “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam”.

Theo cam kết, trong vòng 5 ngày đầu mua máy, nếu tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) sản phẩm của HKPhone, khách hàng có thể trả lại máy và được tặng thêm 500.000đ. Cam kết thay lời khẳng định của HKPhone với khách hàng rằng trong phân khúc smartphone cùng tầm giá, điện thoại của hãng có cấu hình cao nhất.

Khách hàng tìm thấy sản phẩm cấu hình cao hơn và giá rẻ hơn của HKPhone có thể được nhận 500.000 đồng.

Sự mạo hiểm của cam kết này rất dễ thấy. Chỉ cần HKPhone không kịp điều chỉnh chất lượng sản phẩm và giá, bị thụt lùi so với thị trường smartphone vốn đã cạnh tranh rất khốc liệt, hãng có thể bị thiệt hại rất nhiều. Hệ thống 120 showroom HKPhone trên toàn quốc khiến cho rủi ro càng cao.

Ở phía khách hàng, cam kết này rất có lợi và tạo ra tâm lý yên tâm hơn.

Vì sao HKPhone lại đưa ra chính sách mạo hiểm đến vậy? Đại diện kinh doanh của hãngcho biết: “Thực ra bước chuyển này không nằm ngoài định hướng của hãng. Và về lâu dài chính sách này còn có lợi cho cả HKPhone và khách hàng. Cam kết này chính là minh chứng cho mục tiêu của chúng tôi: đem tới khách hàng sản phẩm công nghệ mới nhất, thiết kế đẹp nhất, giá rẻ nhất. Chúng tôi tự tạo áp lực cho chính mình để tiến bộ nhanh hơn nữa, nhạy bén với thị trường hơn nữa”.

Thị trường smartphone có rất nhiều hãng, nhiều mẫu mã điện thoại vì vậy khách hàng mất công chọn lựa, tìm hiểu mất thời gian do không biết hãng nào có giá rẻ mà chất lượng, cấu hình cao. Khi có đợt khuyến mãi, khách hàng lại bị thúc giục, không tìm hiểu kỹ, chấp nhận đánh đổi để có được sản phẩm đang khuyến mãi. Thị trường có tâm lý này nên các hãng điện thoại lại phải thi nhau đưa ra khuyến mãi. Cách hoạt động này của thị trường gây bất lợi cho cả khách hàng và hãng điện thoại. Đây chính là lý do mà HKPhone đưa ra cam kết táo bạo Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam.

Chính sách này khiến giá điện thoại HKPhone luôn ở mức đáng tin tưởng, người tiêu dùng không cần mất công chọn lọc so sánh mất thời gian trước khi sở hữu được smartphone. HKPhone cũng không phải thực hiện khuyến mãi để thuyết phục khách hàng về mức giá hấp dẫn. Sẽ không còn cảnh khách hàng xếp hàng nóng nực và mệt mỏi, không còn tình trạng khách hàng không kịp mua máy rồi gọi điện phàn nàn với doanh nghiệp. Khi giá bán ổn định ở mức rẻ nhất thị trường, khách hàng cũng không còn sợ bị thiệt và phải chờ đợi tới khuyến mãi mới được sở hữu điện thoại mình mong muốn. Do vậy, cam kết sẽ có lợi về dài hạn cho cả khách hàng và công ty.

HKPhone khẳng định không có sản phẩm cấu hình cao hơn Revo HD4 với giá thấp hơn giá của sản phẩm này.

Trong 1 tháng gần đây, kể từ khi HKPhone chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, hãng liên tục đưa ra những chiến lược có lợi cho người tiêu dùng như đặt mức giá rẻ nhất thị trường cho 2 siêu phẩm: Revo HD4 lõi tứ màn hình HD giá 4,5 triệu đồng, Revo MAX màn hình khổng lồ giá 3,5 triệu đồng; mở thêm trung tâm bảo hành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh; đưa ra cam kết Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam; hotline phản hồi về chất lượng dịch vụ của showroom... Đây là những thay đổi rất tích cực và đầy hứa hẹn, thể hiện quyết tâm đem tới người tiêu dùng smartphone các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất và giá rẻ nhất của HKPhone.

Chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm