Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone 'chưa cần sản phẩm mới hơn Revo HD4'

Chia sẻ với báo chí, đại diện HKPhone mới đây cho biết những thông tin về kế hoạch sản phẩm mới của mình.

HKPhone 'chưa cần sản phẩm mới hơn Revo HD4'

Chia sẻ với báo chí, đại diện HKPhone mới đây cho biết những thông tin về kế hoạch sản phẩm mới của mình.

Không khó để nhận ra thị trường đang rơi vào một cuộc khủng hoảng, thừa về nguồn cung khi có quá nhiều model xuất hiện với cấu hình và thiết kế không nổi bật.

Thực tế này có lẽ là nguyên nhân chính dẫn tới việc nhiều sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ buộc phải giảm giá mạnh thời gian vừa qua. Có sản phẩm mức giá giảm mạnh từ 1 triệu, thậm chí đến 3 triệu đồng, nhưng doanh số dường như không cải thiện. Có những nhà sản xuất từ có tiếng đến kém tên tuổi lại liên tục giới thiệu những sản phẩm mới đến thị trường.

Là cái tên được biết đến rất nhiều trên thị trường smartphone giá rẻ, HKPhone chia sẻ một vài thông tin về chiến lược của riêng mình trong giai đoạn này.

- Trước thị trường quá cạnh tranh, nhiều sản phẩm mới liên tục xuất hiện, HKPhone có tính đến việc ra mắt sản phẩm mới để cạnh tranh?

- Đúng là thị trường thời gian này đang cạnh tranh quyết liệt và nhiều nhà sản xuất liên tục tung ra sản phẩm smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả số đó đều là những sản phẩm thật sự đột phá để đáng phải lo ngại.

 

Revo HD4 sẽ là sản phẩm chiến lược của HKPhone.

Về phía HKPhone, chúng tôi vẫn kiên định với kế hoạch khi ra mắt Revo HD4, định vị đây sẽ là model chiến lược trong giai đoạn này. Revo HD4 là một sản phẩm được HKPhone đầu tư rất kỹ lưỡng và có cấu hình, tính năng vẫn đang đứng top hiện nay. Có thể nói, chúng tôi chưa cần đến những sản phẩm mới hơn. 

- Đây có phải một cách tự trấn an mình khi HKPhone chưa kịp tung ra những sản phẩm mới hơn?

- Không hề, chúng tôi có cơ sở và lập trường vững chắc để chắc chắn Revo HD4 sẽ còn thống trị thị trường giá rẻ trong thời gian dài. Ai cũng biết chương trình khuyến mãi cho Revo HD4 đã kết thúc, máy đang được bán với mức giá 5,3 triệu. Và với mức giá này, Revo HD4 vẫn được đón nhận như trước, thậm chí nhiều thời điểm showroom không có đủ hàng đáp ứng.

 

Có nhiều cơ sở để Revo HD4 được HKPhone tin tưởng.

Thêm nữa, rõ ràng để tìm một smartphone chip lõi tứ, màn hình 5 inch HD, camera HDLens 8MPx, Android 4.2 mà mức giá chỉ 5,3 triệu như Revo HD4 là gần như không thể. Revo HD4 vẫn là lựa chọn trong top smartphone giá rẻ hiện nay. Nhiều chuyên trang công nghệ như vnreview, điện tử tiêu dùng, TechZ… đã đánh giá rất cao.

- Hiện nay, ngoài Android thì một vài sản phẩm Windows Phone cũng đang thu hút được sự chú ý trong phân khúc giá rẻ. HKPhone có lo ngại về việc này?

- Mỗi nền tảng có những thế mạnh riêng nhưng chúng tôi tin rằng Android vẫn là lựa chọn tốt nhất cho người dùng Việt Nam hiện tại, cả về trải nghiệm, tốc độ cho đến các phần mềm, game hỗ trợ sẵn.

Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất - để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng - cần liên tục tập trung để cải tiến sản phẩm, kể cả sau khi bán ra. Phiên bản Android 4.2 mới cập nhật nhiều tính năng mới cho Revo HD4 là một minh chứng cho nỗ lực của HKPhone.

 

Showroom mới của HKPhone tại 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Cùng với việc triển khai cam kết 100% hài lòng - cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu - và xác định Revo HD4 là sản phẩm chiến lược trong thời gian sắp tới, HKPhone mới đây cũng vừa khai trương 3 showroom lớn tại 68 Thái Hà, 2 Xã Đàn, 12 Điện Biên Phủ với thiết kế chuyên nghiệp theo bộ nhận diện thương hiệu, nâng tổng số showroom lên con số 13 tại Hà Nội và hơn 80 trên toàn quốc.

 

Khách hàng ủng hộ các sản phẩm smartphone giá rẻ đến từ HKPhone.

Diễn đàn hỗ trợ người dùng HKPhone mới đây cũng đã cán mốc 100.000 thành viên, tổ chức thành công buổi offline lần thứ 4 tại Hà Nội và lần thứ 7 tại TP Hồ Chí Minh - một trong nhiều minh chứng cho sự phát triển, mở rộng không ngừng của HKPhone tại Việt Nam. Tham khảo thông tin về các hoạt động và chính sách bán hàng duy nhất tại Việt Nam của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm