Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone cam kết giá rẻ gây sốc

Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm đã mua trong 5 ngày, đồng thời được tặng thêm số tiền 500.000 đồng khi tìm được sản phẩm giá rẻ hơn smartphone của hãng.

HKPhone cam kết giá rẻ gây sốc

Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm đã mua trong 5 ngày, đồng thời được tặng thêm số tiền 500.000 đồng khi tìm được sản phẩm giá rẻ hơn smartphone của hãng.

Với phương thức kinh doanh dựa trên sự hài lòng, nỗ lực mang đến nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, thương hiệu điện thoại Việt khẳng định hơn nữa quyết tâm mang đến sản phẩm chất lượng cao giá rẻ nhất cho người dùng Việt Nam, chính thức triển khai cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam. Chương trình áp dụng cho toàn bộ sản phẩm HKPhone bán ra từ ngày 17/6.

 

Theo đó, khách hàng có quyền trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 120 giờ (5 ngày kể cả thư 7, chủ nhật) khi tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương (hoặc hơn) sản phẩm HKPhone. Đồng thời, khách hàng còn được tặng thêm số tiền 500.000 đồng như một lời cám ơn vì đã giúp HKPhone nắm bắt kịp thời thông tin để có thể điều chỉnh giá về mức tốt nhất thị trường.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh thương hiệu HKPhone  -cho biết: “Quyết định thực hiện cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam, chúng tôi tự tin khẳng định với người tiêu dùng rằng sản phẩm HKPhone chính hãng luôn có chất lượng tốt nhất cũng như giá thành rẻ nhất trên thị trường. Qua chương trình này, HKPhone muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt cơ hội trải nghiệm miễn phí những chiếc smartphone cao cấp với mức giá thấp nhất có thể”.

 

Song song đó, chương trình 100% hài lòng (cho phép khách hàng đổi/trả máy trong 3 ngày mà không cần bất cứ lý do gì) vẫn được HKPhone tiếp tục triển khai. Đây là những cam kết duy nhất tại Việt Nam mà chưa doanh nghiệp nào trong nước mạnh dạn áp dụng, bởi chúng mang tính rủi ro cao cho doanh nghiệp nhưng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Với sự kiên trì, nỗ lực không ngừng, HKPhone giờ đây đang sở hữu rất nhiều ưu thế so với các thương hiệu khác trên thị trường di dộng trong nước. Cùng với hệ thống 120 showroom chuyên biệt và 3 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, HKPhone đảm bảo phát triển không ngừng cả về quy mô và chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và thuận tiện nhất.

 

Hai sản phẩm chiến lược của hãng trong giai đoạn này là Revo MAX và Revo HD4 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và mức giá không thể tốt hơn. Revo MAX đang là smartphone màn hình khổng lồ (phablet) giá rẻ nhất Việt Nam (3,5 triệu đồng), còn Revo HD4 là smartphone lõi tứ màn hình HD giá hấp dẫn nhất hiện nay (4,5 triệu đồng).

Tham khảo thông tin chi tiết về cam kết "Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam" tại http://hkphone.com.vn/giarenhat.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm