Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone cam kết đáp ứng 100% đơn đặt hàng trước

Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ kết thúc chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay của hãng dành cho sản phẩm Revo HD4.

HKPhone cam kết đáp ứng 100% đơn đặt hàng trước

Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ kết thúc chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay của hãng dành cho sản phẩm Revo HD4.

HkPhone cho biết, chương trình khuyến mãi đã khiến các showroom HKPhone trên toàn quốc rơi vào cảnh cháy hàng từ 1 tuần nay.

 

Khách hàng tại showroom HKPhone.

Sở dĩ Revo HD4 thu hút người tiêu dùng đến vậy là bởi đây là chiếc smartphone lõi tứ được trang bị những công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ và có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đáp ứng mong ước của người dùng về một chiếc smartphone cao cấp với giá bình dân.

Phát triển từ phiên bản Revo HD2, HKPhone Revo HD4 được nâng cấp tập trung vào nền tảng chip xử lý lõi tứ, cấu hình mới đem lại cho model này hiệu năng vượt trội. Ngoài ra, màn hình HD 5 inch lý tưởng và camera 8 megapixel công nghệ độc quyền HDLens, quay video full HD cũng là những điểm mạnh của Revo HD4.

 

Revo HD4 với thiết kế sang trọng, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình 5 inch HD...cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

Không chỉ nâng cấp về cấu hình, hãng điện thoại Hong Kong còn đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” đối với Revo HD4 trong tháng đầu tiên ra mắt: giảm ngay 400.000 tiền mặt chỉ còn 4,9 triệu thay vì giá gốc 5,3 triệu. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 1 SIM Mobifone gói cước 700.000 đồng kèm theo bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng.

Chị Liên, quản lý showroom 100 đường Bưởi (Hà Nội), cho biết: “Một tuần nay, showroom chúng tôi không có hàng để bán, tuy nhiên lượng khách hàng đến để trải nghiệm sản phẩm mẫu và đặt hàng Revo HD4 vẫn tăng mạnh theo từng ngày. Khách hàng đều tỏ ra rất sốt ruột vì lo ngại không mua được sản phẩm trong thời gian khuyến mãi”.

 

Lượng khách đến đặt hàng Revo HD4 tăng mạnh những ngày cuối khuyến mãi.

Đại diện hãng điện thoại Hong Kong mới đây đã đưa ra giải pháp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tuyên bố sẽ đáp ứng 100% các đơn đặt hàng trước và trong ngày 20/4. Ông Lê Hoàng Long, quản lý bộ phận bán lẻ của HKPhone, giải thích: “Chỉ cần bạn có đơn đặt hàng trước khi kết thúc khuyến mãi ngày 20/4, thì sau ngày này bạn vẫn sẽ được mua Revo HD4 với giá 4,9 triệu và hưởng các ưu đãi như trong chương trình khuyến mãi”.

Song song với chương trình khuyến mãi vẫn là cam kết 100% hài lòng mà HKPhone áp dụng cho thị trường Việt Nam, theo đó khách hàng sẽ được đổi/ trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng mà không cần bất cứ lý do gì. Mọi thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và đặt hàng Revo HD4, có thể tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm