Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike Cap-A tiết kiệm nhiều lần so với xe tay ga

Sử dụng xe điện HKbike Cap-A, mỗi năm người dùng chỉ phải tiêu tốn 200.000 đồng cho toàn bộ chi phí đi lại. Đây là con số rất tiết kiệm với một phương tiện giao thông hiệu quả.

Đi xe điện công nghệ cao tiết kiệm so với xe ga chạy xăng

Hãng xe điện HKbike cho biết, nhờ ứng dụng công nghệ cao trong chế tạo và sản xuất, các dòng xe điện của hãng có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn trong việc tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

HKbike Cap-A có khả năng di chuyển quãng đường 70 km với một lần sạc.

Theo HKbike, dòng xe điện bán chạy nhất năm 2015 - HKbike Cap-A có thể cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu thêm 2-5 lần so với các dòng xe điện khác.

Theo đơn vị này, với khả năng di chuyển được quãng đường 70 km cho một lần sạc đầy pin, HKbike Cap-A chỉ tiêu tốn khoảng 1.500 đồng tiền điện, trong khi đó xe máy tay ga sẽ mất 45.000 đồng để đổ xăng cho quãng đường đi tương tự, tức là có thể tiết kiệm 30 lần so với xe máy tay ga.

Tiết kiệm nhờ ứng dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu

HKbike Cap-A là dòng xe điện được đầu tư hàng tỷ đồng cho công tác nghiên cứu và chế tạo, chỉ riêng chi phí đầu tư cho bộ khuôn của dòng xe này đã tiêu tốn của HKbike số tiền lên đến 2,5 tỷ đồng.

Sử dụng HKbike Cap-A, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu đồng chi phí vận chuyển một năm.

Sở dĩ xe điện của HKbike có khả năng tiêu thụ điện thấp hơn nhiều so với các dòng xe điện thông thường khác bởi được ứng dụng công nghệ cao trong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm.

HKbike cho biết, hãng chú trọng nghiên cứu và sản xuất sản phẩm đồng bộ, hạn chế tối đa các khe hở có thể gây ra sự thiếu liên kết giữa các bộ phận, yếu tố làm ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ và quãng đường di chuyển của xe.

Thêm đó, xe điện HKbike sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, cho khả năng tích từ lớn, tiêu thụ điện thấp giúp xe có khả năng đi xa gấp 1,5-2 lần quãng đường so với xe điện thông thường, động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Giải quyết được yếu tố về đồng bộ sản phẩm và chất lượng động cơ, các dòng xe của HKbike có khả năng tiêu thụ điện năng thấp và duy trì quãng đường đi xa, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí nhiên liệu.

Yếu tố đồng bộ giúp xe HKbie Cap-A có chất lượng vận hành ổn định.

HKbike Cap-A đang được người tiêu dùng so sánh ngang với xe máy chạy xăng về hiệu quả lưu thông. Dòng xe điện này có khả năng di chuyển được quãng đường xa tương đương một chiếc xe máy và tiết kiệm lên đến 30 lần.

Hãng xe điện HKbike là một trong những đơn vị có sức tiêu thụ xe điện mạnh nhất cả nước những năm gần đây. Ưu điểm mà sản phẩm của hãng này có không chỉ dừng lại ở tiết kiệm nhiên liệu, mà còn đi đầu với chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp mắt mà giá thành hợp lý. Những mẫu xe điện ăn khách nhất của hãng phải kể đến các sản phẩm như HKbike Cap-A, HKbike Zinger Color…

Độc giả có thể tìm mua xe Hkbike Cap-A tại hệ thống showroom chính hãng của Hkbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/

Hoặc gọi điện đến số 0902 991 000 để được tư vấn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm