Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbile Cap-A tiết kiệm 30 lần so với xe tay ga thông thường

Theo thông tin từ hãng xe điện HKbike, dòng xe Cap-A ứng dụng công nghệ cao vào chế tạo và sản xuất cho khả năng tiết kiệm tiền đến 30 lần so với xe máy tay ga.

Bài toán kinh tế so với xe máy tay ga

Theo hãng xe điện HKbike - một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cho đến thời điểm này nghiên cứu, chế tạo và sản xuất xe điện, trong điều kiện thử nghiệm, xe điện của hãng có thể tiết kiệm nhiên liệu và chi phí 30 lần xe tay ga thông thường.

Đơn vị này cũng khẳng định, so với các dòng xe điện thông thường khác, sản phẩm của HKbike cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 3-5 lần.

HKbike Cap-A là xe đạp điện tiết kiệm hơn so với xe máy tay ga.

HKbike đã đưa ra phép so sánh giữa sản phẩm HKbike Cap-A và xe tay ga để chứng minh cho bài toán tiết kiệm, thuyết phục khách hàng của mình.

Với xe điện HKbike Cap-A, người dùng chỉ mất 0,75 số điện tương đương với 1.500 đồng để sạc đầy ắc quy với quãng đường đi lên đến 70 km. Với quãng đường tương đương, người dùng xe máy chạy xăng sẽ tiêu tốn đến 45.000 đồng. Theo tính toán này, nếu sử dụng xe đạp điện HKbike Cap-A mỗi năm người dùng có thể tiết kiệm được số tiền lên đến 6 triệu đồng.

HKbike Cap-A ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu cho người dùng.

Ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm

Để đạt được những con số ấn tượng kể trên, trước khi trình làng, HKbike đã mất nhiều thời gian cho nghiên cứu để ứng dụng thành công công nghệ siêu tiết kiệm nhằm hạn chế khả năng tiêu thụ điện ở mức tối đa cho sản phẩm của hãng.

Các mẫu xe điện thông thường trên thị trường hầu hết được lắp ráp từ những linh kiện, chi tiết kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc, độ liên kết kém, chất lượng thấp. Quãng đường tối đa một lần sạc của các sản phẩm này là 30-40 km và khả năng tiết kiệm nhiên liệu không cao.

Đại diện HKbike cho biết, những sản phẩm của hãng có thời gian nghiên cứu, chế tạo và sản xuất khá dài. Toàn bộ chi tiết, linh kiện được nghiên cứu kỹ và đặc biệt tuân thủ nguyên tắc đồng bộ. Sản phẩm ra đời phải đảm bảo tính chặt chẽ, không có khe hở mới đạt được độ vận hành ổn định nhất.

Động cơ vận hành của các sản phẩm HKbike được ứng dụng công nghệ cao, chất liệu lõi đặc biệt cho động cơ khoẻ gấp 2 lần các động cơ được sử dụng trên các dòng xe điện thông thường.

2 yếu tố kể trên giúp xe điện HKbike có khả năng tiêu thụ điện thấp, đi được quãng đường lên tới 70-80km.

HKbike có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe điện thông thường trên thị trường.

Ngoài yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, xe điện HKbike còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng xe điện trên thị trường về kiểu dáng, chất lượng và giá thành.

Sản phẩm HKbike Cap-A là mẫu xe đạp điện bán chạy nhất hè năm 2015 của hãng và là dòng xe đạp điện đầu tiên tại Việt Nam được chính thức đầu tư hơn 2,5 tỷ đồng để làm khuôn cho chất lượng vượt trội.

Chi tiết về dòng xe HKbike Cap-A, độc giả có thể xe tại đây. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng xe điện của HKbike tại địa chỉ http://hkbike.com.vn/.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm