Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKbike Cap-A giúp người dùng tiết kiệm 6 triệu đồng một năm

Người dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu đồng mỗi năm cho chi phí di chuyển khi sử dụng xe đạp điện HKbike Cap-A.

Là giải pháp hiệu quả thay thế xe máy tay ga cồng kềnh và tốn kém, xe điện đang trở thành phương tiện giao thông được ưa chuộng tại Việt Nam.

HKbike Cap-A gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, phong cách cá tính. Chất lượng của HKbike Cap-A được đánh giá là vượt trội hơn so với các dòng xe điện thông thường, quãng đường di chuyển xa, tải trọng lớn, khả năng chống nước tốt hơn.

Có thể làm một phép tính nhỏ để xác định sức tiêu thụ điện năng của xe đạp điện HKbike Cap-A. Mỗi lần sạc đầy ắc quy, người dùng sẽ tiêu tốn 0,75 số điện, tương đương với 1.500 đồng và di chuyển được quãng đường 70 km. Như vậy, nếu một ngày di chuyển hơn 20 km, một năm cũng chỉ hết khoảng 200.000 đồng tiền điện khi sử dụng HKbike Cap-A, tức là người tiêu dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu đồng/năm so với xe tay ga chạy xăng.

Cap-A là dòng xe điện bán chạy nhất hè 2015 của

HKbike.

Nhờ áp dụng công nghệ cao và được nghiên cứu, tính toán tỉ mỉ, HKbike Cap-A cho khả năng di chuyển quãng đường 70 km một lần sạc đầy. Trong khi đó, cùng quãng đường đi như trên, một chiếc xe ga chạy xăng có thể mất đến 45.000 đồng tiền xăng, đắt gấp 30 lần so với số tiền phải chi trả khi sạc ắc quy cho HKbike Cap-A.

Đây có thể coi là bước đột phá trong ngành xe điện. Bởi hầu hết xe điện đang lưu thông trên thị trường đều sử dụng dòng ắc quy có công nghệ cũ, giá nhập rẻ và nhanh tiêu hao điện năng. HKbike Cap-A ứng dụng công nghệ ắc quy tiên tiến cho khả năng tiết kiệm hơn 5 lần loại ắc quy đại trà và gấp 2 lần loại xe chạy pin thông thường đang được lưu hành trên thị trường, tuổi thọ của ắc quy cũng cao hơn đến vài năm.


HKbike Cap-A phù hợp với học sinh, sinh viên và dân công sở.

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cho đến thời điểm này tự nghiên cứu, chế tạo và sản xuất xe điện với công nghệ vượt trội, các sản phẩm của HKbike luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý. Với 130 showroom chính hãng trên khắp cả nước, hãng xe điện này mong muốn các sản phẩm của mình sẽ trở thành phương tiện giao thông chính trên các trục đường của cả nước.

Độc giả có thể tìm mua xe Hkbike Cap-A tại hệ thống showroom chính hãng của Hkbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/

Hoặc gọi điện đến số 0902 991 000 để được tư vấn.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm