Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình thể lực lưỡng, cơ bắp của Ricky Martin ở tuổi 51

"Ông hoàng nhạc Latin" vẫn giữ được phong độ ngoại hình khi bước sang tuổi 51. Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên họa sĩ Jwan Yosef và bốn người con.

Ricky Martin o tuoi 51 anh 4

Ricky Martin hoạt động nghệ thuật sôi nổi ở nhiều lĩnh vực. Anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Trong gần 4 thập kỷ làm nghề, giọng ca đến từ Puerto Rico giành hơn 200 giải thưởng lớn nhỏ. The Hollywood Reporter từng gọi Martin là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất từ trước đến nay. Billboard lại khẳng định anh là một trong những nghệ sĩ Latin có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Ảnh: @Rickmartin.

Ricky Martin o tuoi 51 anh 6

Từ đó đến nay, ngôi sao 51 tuổi chưa bao giờ giảm sức hút, đặc biệt là đối với fan nữ. Hình ảnh Ricky Martin đẹp trai, lãng tử và quyến rũ trên sân khấu từng làm tan chảy hàng triệu trái tim khán giả. Ảnh: @Rickmartin.

Tình cảnh của Amber Heard giống tội phạm thời trung cổ

Vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa Amber Heard và Johnny Depp đang đi vào những ngày cuối. Sau cùng, minh tinh - tài tử là hai người chịu tổn thương lớn nhất.

Phía Johnny Depp: 'Amber Heard không thể so sánh được với Gal Gadot'

Đội ngũ của Depp bác bỏ những quan điểm của chuyên gia Kathryn Arnold. Họ cho rằng Amber Heard không phải là ngôi sao hạng A như Gal Gadot.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm