Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình thể gây ngạc nhiên của chồng cũ Britney Spears sau khi giảm 20 kg

Sam Asghari dành thời gian tập trung chăm sóc bản thân sau ly hôn Britney Spears. Anh thay đổi hình thể, giảm gần 20 kg nhờ tập luyện.

Sam Asghari,  dien vien Sam Asghari,  Britney Spears anh 3

"Việc ở một mình trong thời điểm nào đó cũng là cơ hội tốt cho mỗi người. Tôi có thời gian để chăm sóc bản thân. 5 tháng qua, tôi có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Tôi cảm nhận được sự chuyển biến về tinh thần, năng lượng của bản thân", anh cho biết. Gần đây, nam diễn viên chăm cập nhật những bức ảnh để ngực trần, khoe hình thể. Anh nói lý do cởi áo không phải để khoe mẽ hình thể hay tìm kiếm bạn gái mới.

Sam Asghari,  dien vien Sam Asghari,  Britney Spears anh 10

Ngoài nghệ thuật, anh còn thành lập hệ thống Asghari Fitness - trung tâm tập luyện, lên chế độ dinh dưỡng độc quyền theo công thức của Asghari. Anh muốn truyền động lực và cảm hứng tập gym cho mọi người với phương châm: "Tập luyện để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Song Joong Ki đưa vợ con đi dạo ở Rome

Tài tử Hàn Quốc cùng vợ Katy Louise Saunders đi dạo trong một công viên ở Rome (Italy).

Mariah Carey và tình trẻ tan vỡ

Mariah Carey và bạn trai chia tay sau 7 năm gắn bó. Khoảng cách tuổi tác và mong muốn có con của Bryan Tanaka khiến cặp sao tan vỡ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm