Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Thị Mầu ở BST của NTK Hà Linh Thư kết hợp Venesa Việt Nam

NTK Hà Linh Thư được biết với gu thẩm mỹ độc đáo, đề cao sự nữ tính và quyến rũ trong vẻ đẹp của người phụ nữ. Đây cũng là giá trị Venesa Việt Nam hướng tới.

Theo chia sẻ từ NTK Hà Linh Thư, BTS “Câu chuyện của những chiếc nơ - A tale of knots” mang hơi thở nghệ thuật Chèo với nhân vật chính là Thị Mầu. Tuy nhiên đây không hẳn là sự tái hiện hay đưa hình ảnh một cô đào hát chèo lên sàn diễn, mà lấy tinh hoa của văn hóa dân tộc kết hợp với nét hiện đại, cá tính để tạo nên những bộ trang phục đầy màu sắc, vừa tôn vinh nét đẹp truyền thống, vừa phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay.

Venesa,  NTK Ha Linh Thu anh 1

BST vừa tôn vinh nét đẹp truyền thống, vừa phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay.

Tiếp nối thành công qua nhiều lần hợp tác, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho show thời trang "Câu chuyện của những chiếc nơ - A tale of knots" của NTK Hà Linh Thư.

Trong khi đó, sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc Trung trong vai trò Giám đốc âm nhạc đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt của show diễn. Vị nhạc sĩ đã khiến gần 200 khách mời tham dự choáng ngợp bởi phần nhạc nền mang đậm âm hưởng dân tộc. Bản phối này hoàn toàn chưa được phát hành và fashion show lần này chính là lần đầu ra mắt.

NTK Hà Linh Thư từ lâu được biết đến với gu thẩm mỹ khác biệt và độc đáo, luôn đề cao sự nữ tính và quyến rũ trong vẻ đẹp của người phụ nữ. Đây chính là điểm chạm với Venesa Việt Nam - hệ thống 11 trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe công nghệ cao trên toàn quốc.

Venesa,  NTK Ha Linh Thu anh 4

NTK Hà Linh Thư (thứ tư từ phải qua) tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ trên sân khấu.

“Venesa Việt Nam và Hà Linh Thư đều coi trọng cái đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam, chúng tôi luôn hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ của mỗi người phụ nữ. Đó chính là lý do Venesa Việt Nam đồng hành cùng NTK Hà Linh Thư”, đại diện Venesa Việt Nam chia sẻ.

Venesa,  NTK Ha Linh Thu anh 5

Á hậu Thủy Tiên cùng hai học trò Tường San và An Nhi tại Miss International Queen Vietnam 2023.

Nhiều gương mặt showbiz quen thuộc đến chúc mừng NTK Hà Linh Thư như: Ca sĩ Cindy Thái Tài, NTK Văn Thành Công, MC Thanh Mai, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên cùng 2 học trò Tường San và An Nhi, cặp đôi Ginô Tống - Kim Chi, diễn viên Mai Thanh Hà, Á hậu Nguyễn Vĩnh Hà Phương…

Thắng An

Bạn có thể quan tâm