Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh tại học viện bóng rổ của Kobe Bryant gây xúc động

Những đứa trẻ tại học viện Mamba Academy vĩnh viễn không thể gặp lại người thầy Kobe Bryant cũng như những đồng đội của mình.

Trên Twitter, tài khoản Lady in White đăng hình ảnh các học viên với dòng miêu tả: "Những đứa trẻ đang đợi Kobe và Gigi (con gái Kobe Bryant) ở Mamba Academy". Bức ảnh cho thấy những học viên bóng rổ này đang quỳ gối để cầu nguyện cho Bryant và các nạn nhân xấu số.

kobe bryant qua doi anh 1

Hình ảnh các học viên cầu nguyện tại Mamba Academy khiến nhiều người xúc động.

Họ chờ đợi gặp người thầy, người đồng đội để cùng nhau thi đấu. Tuy nhiên, những gì diễn ra chỉ là lời cầu nguyện và sự tưởng niệm. Trên Twitter, nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối và nói họ cảm thấy thổn thức khi chứng kiến hình ảnh này.

Theo chia sẻ của Evelyn Morales, Giám đốc đội Lady Mavericks với CNN, Gianna dự kiến thi đấu trong một trận thuộc Mamba Cup Series. Trong khi đó, Bryant đóng vai trò HLV. Sau tai nạn thương tâm, tất cả trận đấu đã bị hủy bỏ.

Năm 2016, Bryant tuyên bố giải nghệ. Hai năm sau, anh quyết định thành lập học viện Mamba Academy để đào tạo các vận động viên từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội), anh và con gái Gianna (13 tuổi) thiệt mạng do tai nạn máy bay trực thăng cá nhân. Ngoài ra, 7 người khác trên máy bay cũng cùng chung số phận.

Michael Jordan sốc trước cái chết của Kobe Bryant

Huyền thoại NBA Michael Jordan bày tỏ sự tiếc nuối sau sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp Kobe Bryant.

Huyền thoại Kobe Bryant được tri ân ở lễ trao giải Grammy

Sau cái chết vì tai nạn trực thăng, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant được tri ân tại lễ trao giải Grammy 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm