Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới của Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng thực hiện bộ ảnh mới với nhiều phong cách khác nhau. Cô được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi.

Ly Nhuoc Dong anh 1

Sina đưa tin ngày 5/4, Lý Nhược Đồng chia sẻ bộ ảnh mới cô chụp theo phong cách Lolita. Trên trang cá nhân, nàng Tiểu Long Nữ chia sẻ: "Tôi là diễn viên từng diễn nhiều nhân vật, thử nghiệm nhiều tạo hình nhưng lần đầu tiên trang điểm theo phong cách Lolita, rất thú vị".

Ly Nhuoc Dong anh 6

Chia sẻ Ifeng, sao nữ từng cho hay cô rất nghiêm khắc với bản thân trong việc chăm sóc bản thân. Dù lịch trình hoạt động nghệ thuật bận rộn, nữ diễn viên vẫn đảm bảo tập thể dục 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 2-3 tiếng.

Ly Nhuoc Dong anh 7

Trong quá khứ, người đẹp Thần điêu đại hiệp từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. 10 năm bên nhau, nhưng không thể có được hạnh phúc viên mãn khiến cô đau đớn đến mức trầm cảm.

Ly Nhuoc Dong anh 9

Lý Nhược Đồng bước chân vào giới giải trí từ năm 1990. Cô ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ, Dương Môn nữ tướng... Năm 1995, Lý Nhược Đồng đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, trở thành vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Đến nay, dù đã trải qua hơn 20 năm, phiên bản này vẫn được coi là "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi bị chỉ trích

Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi được hy vọng tạo nên mối tình đẹp trong "Trường Ca hành". Song, hai nghệ sĩ bị cho là không hòa hợp vì cách biệt tuổi tác.

An Chi

Bạn có thể quan tâm