Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Trung Quốc có vòng eo thon

Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy đều có số đo vòng eo dưới 60 cm.

so do vong eo cua sao hoa ngu anh 3

Angelababy thuộc tạng người khung xương nhỏ, khó lên cân. Vì vậy cô thường xuyên bị phàn nàn quá mỏng manh. Trên thực tế, bà xã Huỳnh Hiểu Minh cao 1,7 m, nặng 46 kg với vòng eo chỉ 54 cm. Theo QQ, diễn viên Thời đại khởi nghiệp bị ám ảnh cân nặng và luôn nhịn ăn dù thể trạng của cô đã rất gầy. Ảnh: Wiki24knews.

so do vong eo cua sao hoa ngu anh 4

Trịnh Sảng tự tin với ngoại hình không mỡ thừa, đặc biệt là vòng eo 54 cm. Ngôi sao tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thường xuyên diện crop-top hoặc trang phục bó sát để khoe lợi thế này. Ảnh: Elle.

so do vong eo cua sao hoa ngu anh 5

Triệu Lệ Dĩnh thuộc lứa diễn viên thực lực, tạo dựng sự nghiệp thành công ở giới điện ảnh Hoa ngữ. Ngoài tài năng thì ngoại hình chuẩn của bà xã Phùng Triệu Phong cũng gây ngưỡng mộ. Tờ QQ cho biết Lệ Dĩnh sau khi sinh con đã tập luyện vất vả để có vòng eo nhỏ đến khó tin, 52 cm. Ảnh: QQ.

so do vong eo cua sao hoa ngu anh 6

Vòng eo của Dương Mịch dao động từ 57-59 cm. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, diễn viên Phù Dao Hoàng hậu cho biết cô uống cà phê không đường buổi sáng, trước khi chạy bộ hoặc tập yoga để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, người đẹp áp dụng chế độ dinh dưỡng giàu protein. Điều này giúp cơ thể no lâu mà không sợ bị béo. Ảnh: Twitter.

so do vong eo cua sao hoa ngu anh 9

Trương Thiên Ái gây bất ngờ với chiều ngang eo chỉ bằng khổ giấy A4. Người hâm mộ cho rằng chế độ vận động không ngừng nghỉ giúp cô có vòng hai dưới 60 cm. Trên Weibo, diễn viên Thái tử phi thăng chức thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập thể dục thể thao.

Mỹ nhân phim Kim Dung cô đơn tuổi xế chiều

Lý Nhược Đồng, Châu Hải My, Hà Mỹ Điền là những người đẹp nổi tiếng màn ảnh. Họ tài sắc nhưng vẫn lẻ bóng một mình.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm