Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gợi cảm của Nayeon

Nayeon gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục bất đối xứng, khoe vẻ gợi cảm.

nayeon goi cam anh 5

Trong dịp trò chuyện cùng GQ, Nayeon chia sẻ: "Tôi thích những mẫu trang phục tạo cảm giác thoải mái". Khi nói về phong cách hàng ngày, Nayeon cho biết bản thân thường xuyên mặc quần jeans. Cô có thói quen phối chúng cùng áo crop top màu sắc nổi bật. Ngoài ra, Nayeon yêu thích trang phục phom dáng rộng. Ảnh: Nate.

nayeon goi cam anh 6

Thời gian gần đây, Nayeon đặc biệt đam mê phong cách Y2K. Nữ thần tượng tích cực hưởng ứng trào lưu diện các mẫu crop top siêu ngắn, chân váy cạp trễ hoặc thời trang lộ nội y. Đồng thời, cô chuộng mặc bodysuit. Thiết kế mang lại cảm giác thoải mái nhờ chất liệu co giãn. Ảnh: Theqoo.

nayeon goi cam anh 9

Bên cạnh ngoại hình hợp với đa dạng phong cách, vóc dáng cũng là điểm mạnh của Nayeon. Nữ thần tượng từng gây chú ý khi diện bra khoe cơ bụng. Cô có thói quen tập pilates để duy trì thân hình cân đối. Ngoài ra, Nayeon từng tập múa cột. Cô nhận thấy đây là một bộ môn khó, yêu cầu phần cơ trung tâm phải chắc khoẻ. Ảnh: nayeonyny.

Jennie xin lỗi

Trước việc phải rời khỏi sân khấu và dừng buổi biểu diễn đột ngột, Jennie cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Khoảnh khắc Triệu Lộ Tư chung khung hình với Trương Bá Chi gây chú ý

Cùng tham dự sự kiện, vẻ ngoài của Trương Bá Chi và Triệu Lộ Tư trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Luu Thi Thi o tuoi 36 hinh anh

Lưu Thi Thi ở tuổi 36

0

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục

Vi sao Hari Won gay tranh cai? hinh anh

Vì sao Hari Won gây tranh cãi?

0

Ở bản gốc của Nữ hoàng vũ đạo đường phố, BoA bị chỉ trích dữ dội vì khán giả cho rằng cô không xứng đáng với cương vị giám khảo. Đó cũng là những gì Hari Won đang đối mặt.