Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây sốt của Messi ở Mỹ

Lionel Messi thoải mái ra ngoài mua sắm, điều rất hiếm trong thời gian anh sinh sống ở Barcelona lẫn tại Paris.

Messi thoải mái khi ra ngoài mua sắm.

Messi đang tận hưởng kỳ nghỉ khi giải MLS chưa khởi tranh. Anh được nhìn thấy đang mua hàng trong một siêu thị và xuất hiện tại một nơi trông giống như tiệm bánh ở Miami. Hầu hết đều không chú ý tới sự hiện diện của Messi. Chỉ một vài người nhận ra và xin chụp ảnh.

"Leo thật sự tận hưởng cuộc sống ở thành phố ven biển ấm áp Miami, đặc biệt là với sự riêng tư có được trong cuộc sống hàng ngày. Siêu sao người Argentina không bị giới săn ảnh làm phiền như các nơi anh sinh sống trước đây tại Barcelona hay Paris, chỉ có vài CĐV lịch sự xin chụp ảnh lưu niệm", Marca mô tả.

Tờ báo Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Hình ảnh Messi bình dị đi mua sắm ở siêu thị tại Miami gây sốt với người hâm mộ ở khắp mọi nơi".

Nhà vô địch World Cup 2022 giờ có thể sống một cuộc sống bình thường. Thực tế, Messi dám mạo hiểm bước ra khỏi nhà để mua hàng tạp hóa cùng các vật dụng khác trong gia đình ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Mỹ.

Văn hóa Mỹ khiến người dân phản ứng bình thản hơn khi thấy những ngôi sao nổi tiếng. Chắc chắn vẫn có ngoại lệ, song việc các thần tượng, người có sức ảnh hưởng hòa mình vào đám đông là chuyện thường ngày ở xứ cờ hoa. Đây là lý do chính thúc đẩy Messi ký hợp đồng với Inter Miami.

Sau khi cập bến Inter Miami vào hè 2023, Messi ngay lập tức tạo ra những hiệu ứng chưa từng có tại Mỹ, quốc gia vốn không quá xem trọng môn thể thao vua.

Vé cả mùa, vé lẻ các trận sân nhà, sân khách của Inter Miami đều được bán hết chỉ sau vài phút. Messi cũng không phụ kỳ vọng của Chủ tịch Beckham khi giúp Inter Miami giành chức vô địch Cúp Liên đoàn. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội bóng này.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm