Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh chưa chỉnh sửa của Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát trở thành tâm điểm chú ý nhờ ngoại hình nổi bật khi tham gia sự kiện.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu

Ngôi sao Trung Quốc Lý Minh Đức cho biết đã báo cảnh sát để giải quyết sự việc. Ngoài ra, diễn viên Tiêu Vũ Lương cũng liên quan vụ ồn ào này.

Dư luận đổi chiều vụ nam ca sĩ Hong Kong tố bị vợ bạo hành

Chu Vĩnh Hằng tố cáo vợ bạo hành, khiến anh phải phẫu thuật não. Tuy nhiên, dư luận đổi chiều khi nam diễn viên bị tạm giam với 3 cáo buộc.

Dương Siêu Việt bị bôi nhọ hình ảnh

Dương Siêu Việt vướng vào tranh cãi không mặc nội y khi phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận và khẳng định hình ảnh đã bị chỉnh sửa.

Ella (S.H.E) khen ngợi Chi Pu

Ella Trần Gia Hoa là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Đài Loan. Cô dành sự yêu thích và liên tục khen ngợi Chi Pu khi cả hai cùng tham gia show Đạp gió 2023.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm