4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt
Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.
203 kết quả phù hợp
4 kiểu đi chơi Tết khiến teen trở nên khác biệt
Nếu cảm thấy nhàm chán với các hàng quán quen thuộc, trung tâm thương mại đông đúc, teen có thể tham khảo những kiểu đi chơi dưới đây để làm mới dịp Tết của mình.
Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển hướng sang cà phê hòa tan của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào năm 2013 là một quyết định chiến lược.
Chiêu né thuế của những thương vụ 'khủng'
Việc chuyển nhượng vốn được các bên thỏa thuận bằng “hợp đồng”, sau đó làm các thủ tục liên quan để thay đổi tên các thành viên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Sành điệu cùng cà phê culi, thời thượng cùng Nokia
Còn gì sành điệu hơn khi vừa thưởng thức cà phê, vừa ghi lại khoảnh khắc độc đáo với tuyệt phẩm Nokia Lumia 1020 41 megapixel. Chỉ sau 2 tháng chạy chương trình, “bộ đôi phong cách” đã chinh phục...
Đi tìm đồ uống sành điệu nhất của giới trẻ
Trong lúc tụ tập "chém gió", một câu hỏi bỗng nảy ra: nếu đặt những "ứng viên sáng giá" như rượu, bia, trà, cà phê, sinh tố… lên sàn đấu, thứ đồ uống nào sẽ giật giải "Đệ nhất sành điệu"?
Phong cách sành điệu cùng cà phê
Ở Việt Nam, cà phê gần như gắn liền với cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những người trẻ năng động và hiện đại.
Chưa bao giờ ở Việt Nam, cà phê ngon và nguyên chất lại bị "đánh tráo khái niệm’" như hiện nay. Bạn có đủ tỉnh táo để nhận ra và lựa chọn cho mình loại cà phê thực sự ngon, theo cách của một tín...
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê chuỗi: Rầm rộ khai trương, âm thầm đóng cửa
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Các thương hiệu cà phê bước vào cuộc đấu 'hương vị Việt'
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.
Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Microsoft và Việt Thái Quốc Tế ký thỏa thuận bản quyền
Việt Thái hợp thức hóa hệ thống CNTT với các giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft.
Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt
Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như...
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Nỗi đau bán mình của Highlands Coffee
Không chỉ bán Phở 24, Highlands Coffee còn bán gần một nửa cổ phần cho đối tác Philiphines.
Sau thâu tóm, Phở 24 về giá 39.000 đồng/bát
Sau khi đổi chủ, Phở 24 từ giá bán từ 50.000 đồng/tô nay về mức gần 40.000 đồng.
Cuộc thi ảnh 'Vui cùng Caramel Jelly Freeze'
Đây là một trong những hoạt động của Highlands Coffee nhằm giới thiệu sản phẩm mới “Caramel Jelly Freeze” - cà phê đá xay được pha chế từ cà phê phin truyền thống nguyên chất, hòa quyện cùng thạch...
'Tàu ma' tiền tỷ hoang phế ở Hồ Tây
Hai con tàu được đầu tư tiền tỷ nhưng giờ để hoang phế, gỉ sét trên mặt Hồ Tây từ nhiều năm nay mà chưa được xử lý.
Khẩu chiến cà phê Starbucks và cách tiếp thị kiểu Mỹ
Trong khi ông chủ của Trung Nguyên "nổ" ầm ầm thì Starbucks chỉ im lặng.
Giải mã khủng hoảng chuỗi cà phê Tonkin
Chủ của cà phê Tonkin đã tự pha cho mình ly cà phê đắng ngắt qua việc vội vã nhân rộng chuỗi quán bán kèm đồ ăn và vay nợ quá nhiều.