Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt

Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như vốn có.

Highlands Coffee quay về cà phê thuần Việt

Chú trọng bán các sản phẩm quen thuộc như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ, chuỗi cà phê Highlands Coffee vừa công bố chiến lược thương hiệu và hình ảnh cửa hàng không "Âu hóa" như vốn có.

Chú trọng vào các sản phẩm thuần Việt quen thuộc, cửa hàng Highlands Coffee mới cũng thiết kế lại gần gũi với thiên nhiên, con người Việt Nam.

“Về bản chất, chúng tôi vẫn là một thương hiệu Việt Nam cho người Việt; nhưng sẽ thu hút tất cả khách nước ngoài yêu thích cà phê và món bánh mỳ Việt Nam đặc trưng”, ông David Thái, người sáng lập và là Tổng giám đốc công ty Việt Thái chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược kinh doanh mới của Highlands Coffee với các sản phẩm thuần Việt và giá cả dễ chịu hơn còn hướng tới lượng khách hàng đại chúng, nhắm vào tầng lớp những người Việt Nam hiện đại có nhu cầu tìm đến quán cà phê để thư giãn.

Cửa hàng mới phục vụ với thực đơn rất chú trọng vào các sản phẩm thuần Việt được yêu thích như cà phê sữa đá, cà phê phin và bánh mỳ với giá "mềm" hơn. Một sự thay đổi đáng chú ý là mô hình phục vụ “trả tiền, nhận hàng tại quầy”, không phục vụ tại bàn như trước đây.

Cùng với thay đổi logo, thực đơn, kiến trúc của cửa hàng Highlands Coffee mới cũng thiết kế lại gần gũi; thể hiện ở không gian mở nhìn ra đường phố và qua việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gỗ và đá.

Sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài và nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng. Thương hiệu Highlands Coffee có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002, với cửa hàng đầu tiên ở tòa nhà Metropolitan- TP HCM. Đến nay đã có 62 cửa hàng trong cả nước cùng 20 cửa hàng ở nước ngoài.

Highlands Coffee là một trong những thương hiệu nổi bật của Việt Thái Quốc tế - công ty đang sở hữu thương hiệu Phở 24. Cả hai thương hiệu mang tinh hoa ẩm thực của Việt Nam này đã và đang thâm nhập ra thị trường nước ngoài. 

H.L

Theo Infonet

H.L

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm