Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Buffon sợ xanh mặt khi gặp 'người khổng lồ' Messi

Với cú đúp vào lưới Gianluigi Buffon, "siêu nhân" Messi đã hoàn tất bộ sưu tập bàn thắng vào lưới tất cả các thủ thành hay nhất châu Âu.

Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 1
Lượt trận đầu vòng bảng Champions League vừa kết thúc. Các đại diện của Premier League đều thi đấu thành công với những chiến thắng giòn giã. Trong khi đó, Liverpool lại để Sevilla cầm hòa vì cú đá penalty hỏng của Robert Firmino.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 2
Với cú đúp vào lưới Dortmund, Harry Kane chứng tỏ anh không chỉ là một tiền đạo chỉ biết tỏa sáng tại Premier League. Chân sút người Anh sẵn sàng cho những thử thách lớn hơn ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 3
Trong khi Tottenham, Chelsea, Man Utd, Man City và Liverpool tham dự Champions League thì Arsenal phải ngậm ngùi chinh chiến ở đấu trường có đẳng cấp thấp hơn là Europa League. Đoàn quân của Arsene Wenger đang nuôi mộng đăng quang ở đấu trường này, giống như những gì MU làm được ở mùa giải trước.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 4
Trong khi đó ở Tây Ban Nha, Lionel Messi đã giải lời nguyền không thể ghi bàn vào lưới Gianluigi Buffon bằng một cú đúp không thể cản phá ở lượt trận đấu vòng bảng cúp châu Âu.

Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 5
Màn trình diễn ấn tượng của "El Pulga" giúp Barca thanh toán sòng phẳng món nợ tại tứ kết Champions League mùa giải trước.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 6
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo sau khi được HLV Zidane đánh thức cũng đã tỏa sáng với cú đúp giúp Real Madrid đè bẹp APOEL trên sân nhà.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 7
Danh hiệu "dũng sĩ diệt rồng" đã thuộc về tiền đạo Cenk Tosun với một cú sút xa không thể cản phá giúp Besiktas đánh bại Porto với tỷ số 3-1 ngay tại "hang rồng" Estadio Dragao.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 8
Kỳ chuyển nhượng hè 2017 đã chính thức khép lại với cái kết buồn cho Alexis Sanchez, Philippe Coutinho và Virgil Van Dijk. 3 ngôi sao này đều đã làm mọi cách để được rời CLB nhưng vẫn không thể hoàn thành ý nguyện.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 9
Vòng 4 Premier League chứng kiến sự trỗi dậy của Manchester City với chiến thắng 5-0 trước Liverpool. Đoàn quân của Pep Guardiola đã áp sát vị trí đầu bảng của hàng xóm MU với cùng 10 điểm và chỉ thua kém hiệu số. Trong khi đó, Chelsea với thắng lợi thứ 3 liên tiếp cũng đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 10
Oxlade Chamberlain hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "thánh nhọ". Sau khi cùng Arsenal nhận thất bại 0-4 trước Liverpool ở vòng 3 giải Ngoại hạng, tiền vệ người Anh đầu quân cho chính "The Kop" với hy vọng thay đổi số phận. Tuy nhiên ở ngay vòng đấu tiếp theo, cầu thủ sinh năm 1993 lại phải đón nhận trận thua muối mặt với tỷ số 0-5 cùng CLB mới.
Buffon so xanh mat khi gap 'nguoi khong lo' Messi anh 11
Trong trận thua trước Man City, Jurgen Klopp còn phát hiện ra rằng cậu học trò cưng Sadio Mane còn có năng khiếu ở bộ môn Muay Thái. Chân sút người Senegal đã knock-out thủ môn Ederson Moraes bằng một cú đạp thẳng vào mặt không thua kém gì các võ sĩ chuyên nghiệp.

Hí họa Man Utd gieo rắc nỗi kinh hoàng tại Premier League

Sự góp mặt của tân binh Lukaku, Matic cùng các ngôi sao có sẵn trong đội hình, Manchester United đang thi đấu thăng hoa tại giải Ngoại hạng.







Dũng Sĩ

Ảnh: Just toon it, Omar Momani

Bạn có thể quan tâm