Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình đầu tiên của MU dưới thời Mourinho giờ ra sao?

8 trong 11 cầu thủ ra sân ở trận đấu đầu tiên của Mourinho gặp Wigan vào tháng 7/2016 không giữ được vị trí chính thức, thậm chí bị đem cho mượn, bán đứt cho các CLB khác.

Doi hinh MU cua Mourinho anh 1
Thủ môn Sam Johnstone: Man Utd đang sở hữu 2 thủ thành hàng đầu của Tây Ban Nha (De Gea) và Argentina (Romero) nên cơ hội ra sân của Johnstone chỉ là con số 0. Anh liên tục bị đem cho các CLB hạng dưới mượn trong những mùa giải gần đây.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 2
Hậu vệ phải Fosu-Mensah: Sao trẻ người Hà Lan vừa được Mourinho đem cho Crystal Palace mượn trong một mùa nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí, anh còn phải chịu trách nhiệm trực tiếp về 4 thất bại liên tiếp của "Đại bàng xanh" kể từ đầu mùa giải.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 3
Trung vệ Eric Bailly: Bản hợp đồng 30 triệu bảng từ Villarreal có màn trình diễn ấn tượng ở trận ra mắt và trở thành trụ cột hàng phòng ngự MU từ đó đến nay.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 4
Trung vệ Daley Blind: Mùa giải năm nay, Blind được Mourinho tin tưởng đẩy sang cánh trái thay Luke Shaw. Phil Jones mới là sự lựa chọn ưu thích của Mourinho cho vị trí trung vệ. Cầu thủ người Anh còn được chiến lược gia người Bồ Đào Nha ca ngợi là đối tác ăn ý nhất của Eric Bailly.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 5
Hậu vệ trái Luke Shaw: Anh vừa trải qua một mùa giải không thành công dưới thời Mourinho. Shaw bị chê là "thiếu đầu óc" và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 6
Tiền vệ Michael Carrick: Vị trí "mỏ neo" trong đội hình MU có sự nâng cấp đáng kể ở mùa giải năm nay. Lão tướng Carrick được thay thế bằng Nemanja Matic - một trong những máy quét hàng đầu Premier League hiện nay.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 7
Tiền vệ Ander Herrera: Sự xuất hiện của Matic trực tiếp đẩy Herrera lên băng ghế dự bị.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 8
Tiền vệ công Henrikh Mkhitaryan: "Mickey" đang có phong độ thăng hoa ở 4 vòng đấu đầu tiên với 5 đường kiến tạo.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 9
Chạy cánh Jesse Lingard: Nhờ có sự dìu dắt của Mourinho, Lingard đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn cần cải thiện phong độ rất nhiều, đặc biệt là ở những trận cầu lớn.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 10
Chạy cánh Memphis Depay: Truyền nhân của chiếc áo số 7 thi đấu tệ hại và bị đem bán cho Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 11
Tiền đạo James Wilson: Năm nay đã 22 tuổi nhưng sự nghiệp của Wilson vẫn vô cùng lận đận. Anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở hàng tiền đạo toàn "thứ dữ" của MU gồm Ibrahimovic và Romelu Lukaku.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 12
Đội hình của Jose Mourinho trong lần đầu ra mắt CĐV Manchester United. "Quỷ đỏ" đánh bại Wigan 2-0 ở trận giao hữu nhờ bàn thắng của 2 cầu thủ dự bị Will Keane và Andreas Pereira.
Doi hinh MU cua Mourinho anh 13
Đội hình tối ưu của của Manchester United ở mùa giải năm nay.

Những cầu thủ chơi hay nhất Premier League tháng 8

Sau 3 vòng đấu diễn ra trong tháng 8, MU dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm. Thành tích toàn thắng của “Quỷ đỏ” Manchester có công đóng góp lớn của Pogba, Mkhitaryan.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm