Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi sao MU ăn mừng khi giúp tuyển Bỉ sớm giành vé dự World Cup

Romelu Lukaku là người ghi bàn quyết định giúp Bỉ đánh bại Hy Lạp, qua đó chính thức trở thành đại diện đầu tiên của châu Âu giành vé dự World Cup 2018

Highlights Lukaku tỏa sáng giúp Bỉ chính thức dự World Cup 2018 Đánh bại Hy Lạp với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Jan Vertonghen và Lukaku, tuyển Bỉ chính thức giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Bi gianh ve du World Cup anh 1
Lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018, tuyển Bỉ hành quân đến sân Karaiskaki của Hy Lạp với mục tiêu giành chiến thắng để chắc suất đến Nga vào mùa hè tới.
Bi gianh ve du World Cup anh 2
Bộ đôi ngôi sao của Man Utd, Romelu Lukaku và Marouane Fellaini có tên trong đội hình xuất phát của HLV Roberto Martinez.
Bi gianh ve du World Cup anh 3
Vẫn còn cơ hội giành vé dự vòng loại kế tiếp nên chủ nhà Hy Lạp thi đấu quyết tâm và tạo ra khá nhiều khó khăn cho "Quỷ đỏ" Bỉ.
Bi gianh ve du World Cup anh 4
Lưới của Bỉ suýt chút nữa rung lên ở phút 18 sau cú sút xa đập cột của cầu thủ chạy cánh Konstantinos Stafylidis. Courtois đã bay người hết cỡ nhưng không thể chạm tay vào bóng.
Bi gianh ve du World Cup anh 5
Phải chờ đến phút 70, Bỉ mới có thể vươn lên dẫn trước sau cú nã đại bác từ khoảng cách 30 m của trung vệ Jan Vertonghen.
Bi gianh ve du World Cup anh 6
Bóng găm thẳng vào góc xa khiến thủ môn Karnezis chỉ còn biết bay người trong vô vọng.
Bi gianh ve du World Cup anh 7
Chủ nhà Hy Lạp không chịu buông xuôi và có bàn gỡ 1-1 chỉ 3 phút sau do công của Zeca. Tiền vệ số 8 dứt điểm cận thành sau đường treo bóng bên cánh trái hạ gục Thibaut Courtois.
Bi gianh ve du World Cup anh 8
Tuy nhiên ở ngay đợt lên bóng tiếp theo, Bỉ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 do công của Romelu Lukaku. Tiền đạo thuộc biên chế Man Utd bật cao đánh đầu hạ gục toàn bộ hàng phòng ngự Hy Lạp.
Bi gianh ve du World Cup anh 9
Lukaku đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Ở vòng đấu trước, chân sút 24 tuổi đã ghi một cú hat-trick vào lưới đội tuyển Gibraltar.
Bi gianh ve du World Cup anh 10
Nỗ lực trong những phút cuối không thể giúp Hy Lạp làm nên bất ngờ. Với kết quả này, Bỉ chính thức giành vé dự World Cup 2018 trước 2 vòng đấu.
Bi gianh ve du World Cup anh 11
Bộ đôi ngôi sao của Man Utd, Fellaini và Lukaku ăn mừng chiến tích tại vòng loại World Cup 2018. "Quỷ đỏ" Bỉ thể hiện phong độ hủy diệt tại bảng H với thành tích 7 thắng, 1 hòa, ghi 35 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.
Bi gianh ve du World Cup anh 12
Xếp hạng bảng H vòng loại World Cup khu vực châu Âu.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm