Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Man Utd gieo rắc nỗi kinh hoàng tại Premier League

Sự góp mặt của tân binh Lukaku, Matic cùng các ngôi sao có sẵn trong đội hình, Manchester United đang thi đấu thăng hoa tại giải Ngoại hạng.

Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 1
Với những ngôi sao hàng đầu như Romelu Lukaku, Nemanja Matic hay Paul Pogba, Man Utd trở nên thực sự đáng sợ tại Premier League năm nay. "Quỷ đỏ" trải qua 2 vòng đấu đầu tiên với 2 chiến thắng tưng bừng với cùng tỷ số 4-0. Đây là thành tích sau 110 năm, đội chủ sân Old Trafford mới có thể tái hiện.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 2
Jose Mourinho cùng các học trò đang ung dung ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" lại tỏ ra vô cùng bình thản. Mùa giải vẫn còn dài và ông muốn là người nở nụ cười cuối cùng.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 3Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 4
Sự ra đi của Neymar, chấn thương của Luis Suarez buộc Lionel Messi phải đá cặp với Paco Alcacer và Gerard Deulofeu trên hàng công Barcelona. Tam tấu "MSN" lừng danh ngày nào bỗng trở thành "MAD - sự điên rồ". Rất may cho Messi khi Barca đã kịp tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng bản hợp đồng bom tấn 105 triệu euro - Ousmane Dembele từ Dortmund.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 5
Dính thẻ đỏ trong trận thắng Deportivo 3-0, Ramos đánh dấu cột mốc 18 lần "đi tắm sớm" sau hơn 10 năm thi đấu tại La Liga. Qua đó, trung vệ đội trưởng Real vươn lên san bằng "thành tích" bị đuổi khỏi sân với Pablo Alfaro và Xavi Aguado, hai cựu cầu thủ của Zaragoza.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 6
Wayne Rooney vẫn đang đều đặn ghi bàn trong màu áo Everton, gần nhất là pha lập công vào lưới Manchester City. HLV Jose Mourinho đã đích thân có mặt tại sân Etihad để chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò cũ, đồng thời thám thính lối chơi của kình địch cùng thành phố.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 7
Bàn thắng thứ 50, 150 và 200 trong sự nghiệp tại Premier League, Wayne Rooney đều dành cho Manchester City.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 8
Đã đầu quân cho PSG nhưng Neymar và Barcelona vẫn chưa thể "dứt tình" . Barca đã gửi đơn kiện đến LĐBĐ Tây Ban Nha yêu cầu Neymar hoàn trả 8,5 triệu euro tiền phí bảo hiểm khi đôi bên ký hợp đồng mới hồi năm ngoái. Đây là khoản phí nhằm đảm bảo Neymar không được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng cho tới ngày 30/6/2021. Tuy nhiên, điều khoản này đã bị vi phạm khi Neymar dùng 222 triệu euro để tự giải phóng hợp đồng hồi đầu tháng 8.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 9
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League vừa được công bố. Manchester United vào bảng đấu khá dễ thở cùng Benfica, Basel và CSKA Moscow. Trong khi đó, bảng tử thần lại gọi tên Real Madrid, Tottenahm, Dortmund và APOEL.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 10
Ai cũng nhận ra sự vắng mặt của một đại diện quen thuộc tại Premier League, đó là Arsenal. Mùa giải năm nay, đoàn quân của Arsene Wenger phải xuống chơi ở Europa League. Đội bóng của ông nằm ở bảng H cùng BATE Borisov, Cologne và Red Star Belgrade.
Hi hoa Man Utd reo rac noi kinh hoang anh 11
Chỉ còn ít ngày kỳ chuyển nhượng hè 2017 sẽ kết thúc nhưng Diego Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Nếu tình trạng này không được giải quyết, chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải chịu cảnh "ngồi không ăn lương" cho đến hết năm nay bởi trước đó, Antonio Conte đã tuyên bố, Costa sẽ không ra sân cho Chelsea thêm một lần nào nữa.

Ibrahimovic: ‘Tôi trở lại để kết thúc những gì tôi bắt đầu’

Ngôi sao người Thụy Điển cởi mở trả lời phỏng vấn sau khi ký hợp đồng mới với MU. Ibra thừa nhận danh hiệu Premier League là động lực lớn để anh tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ”.







Dũng Sĩ

Ảnh: Omar Momani, Just toon it, Zezo Cartoons

Bạn có thể quan tâm