Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real lọt top 10 'máy chạy' tốt nhất FIFA 18

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất trong game FIFA 17 vừa được công bố. Đáng chú ý, có sự xuất hiện của 2 ngôi sao hàng đầu, Gareth Bale (Real Madrid) và Aubameyang (Dortmund).

Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 1
10. Kakute Manneh (tiền vệ cánh - tốc độ: 94): Manneh là cầu thủ đang khoác áo CLB Columbus Crew SC tại giải nhà nghề Mỹ. Rất ít người để ý đến tiền vệ sinh năm 1994 ngoài đời. Tuy nhiên trong game, anh lại là cái tên được biết đến rộng rãi nhờ tốc độ kinh hoàng.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 2
9. David Accam (Chicago Fire - tốc độ 94): Tương tự như đồng nghiệp Kakute Manneh, David Accam cũng sở hữu tốc độ cực tốt nhưng khả năng dứt điểm (SHO) và rê bóng (DRI) của anh chỉ ở mức trung bình.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 3
8. Leroy Sane (Manchester City - tốc độ 94): Sao trẻ người Đức chơi ngày càng tiến bộ và đang là sự lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola cho vị trí chạy cánh tại sân Etihad.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 4
7. Gareth Bale (Real Madrid - tốc độ 94): Chấn thương khiến chỉ số tổng quát của Bale bị giảm 1 điểm so với mùa giải trước (90 xuống 89). Tuy nhiên, anh vẫn được EA Sports ưu ái giữ nguyên chỉ số tốc độ.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 5
6. Jurgen Damm (Tigres UANL - tốc độ 95): Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu tốc độ cao hơn cả ngôi sao hàng đầu Gareth Bale nhưng chỉ số rê bóng và dứt điểm lại quá tệ.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 6
5. Ernest Asante (Nordsjalland FC - tốc độ 95): Cầu thủ sinh năm 1998 chỉ được góp mặt ở các giải đấu ít tên tuổi và chưa từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Ghana.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 7
4. Mathis Bolly (Greuther Furth - tốc độ 95): Cầu thủ người Na Uy từng góp mặt tại Bundesliga mùa giải 2012/13, sau đó ngụp lặn tại giải hạng nhì Đức cùng Fortuna Dusseldorf II và giờ là Greuther Furth .
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 8
3. Hector Bellerin (Arsenal - tốc độ 95): Bellerin từng muốn trở về khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng lại vấp phải sự ngăn cản của BLĐ Arsenal. Giờ đây, sao trẻ người Tây Ban Nha đang phải chơi trái vị trí sở trường trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Arsene Wenger.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 9
2. Jonathan Biabiany (Sparta Prague - tốc độ 96): Biabiany từ lâu đã nổi tiếng là một cầu thủ "không có gì ngoài tốc độ". Khả năng rê dắt, dứt điểm, chuyền chọc của cầu thủ người Pháp chỉ ở mức trung bình.
Sao Real lot top 10 'may chay' tot nhat FIFA anh 10
1. Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund - tốc độ 96): Ngôi sao sáng nhất trong đội hình Dortmund hiện nay. Không chỉ có tốc độ của một VĐV điền kinh, Aubameyang còn sở hữu khả năng săn bàn đáng nể. Anh đã ghi 31 bàn chỉ sau 32 trận tại Bundesliga mùa giải trước và đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid.

Ronaldo, Messi lĩnh xướng đội hình siêu sao chỉ số cao nhất FIFA 18

Squawka chọn ra đội hình 11 cầu thủ có chỉ số cao nhất trong tựa game bóng đá sắp phát hành. Đáng chú ý, Real Madrid đóng góp đến 5 cái tên.

Dũng Sĩ

Ảnh: EA Sports

Bạn có thể quan tâm