Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HHVN 2022 Thanh Thủy thử sức làm tiếp viên hàng không Vietjet

Trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có cơ hội trải nghiệm một ngày làm tiếp viên hàng không cùng các thí sinh trong cuộc thi.

Thanh Thủy đã thể hiện xuất sắc trong các phần thi, vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngay trong đêm đăng quang của Hoa hậu Thanh Thủy, hãng hàng không Vietjet đã trao tặng tân Hoa hậu món quà đặc biệt là một năm trải nghiệm bay cùng Vietjet với hạng vé SkyBoss, cùng những đặc quyền cao cấp khác trên khắp hành trình bay của cô trong vai trò và sứ mệnh mới.

Bên cạnh chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được giải thưởng chung cuộc giá trị và có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế trong thời gian tới. Nàng hậu cũng sẽ được mời tham dự các sự kiện ý nghĩa cùng những chuyến bay Vietjet khắp trong nước và quốc tế.

Hai ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về thí sinh Trịnh Thùy Linh mang SBD 146 và thí sinh Lê Nguyễn Ngọc Hằng mang SBD 166. Nếu Trịnh Thùy Linh là thí sinh có khả năng trình diễn tốt khi lọt vào top 3 “Người đẹp biển”, người đẹp Lê Nguyễn Ngọc Hằng lại gây ấn tượng với gương mặt sáng và là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2022 được đánh giá là những đại diện toả sáng về vẻ đẹp hình thể và thể hiện xuất sắc các phần thi năng khiếu, ứng xử và trình diễn từ những ngày đầu tiên, qua đó xứng đáng đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Vietjet anh 5

Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh (SBD 146, thứ 2 từ bên phải sang) và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD 166, thứ 4 từ bên phải sang) cùng check-in tại Học viện Hàng không Vietjet (VJAA).

Suốt một thập kỷ qua, hành trình đến với vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn có sự đồng hành của hãng hàng không Vietjet. Trước đêm chung kết, Vietjet cũng đã dành tặng 35 cô gái xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 một trải nghiệm khó quên. Hãng hàng không trao cơ hội cho những người đẹp hoá thân thành tiếp viên hàng không và gửi tặng họ những món quà động viên, khích lệ tinh thần cũng như lời chúc may mắn tại Học viện Hàng không Vietjet (VJAA).

Vietjet anh 6

Các thí sinh vòng chung kết lưu lại kỷ niệm tại VJAA cùng máy bay Amy.

Vietjet luôn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ của phụ nữ Việt Nam khắp trong và ngoài nước. Hãng gắn liền với tên tuổi của những người đẹp như H’Hen Niê, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Huỳnh Nguyễn Mai Phương hay Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman, Celine Farach (Mỹ), Kwan Lada (Thái Lan)... trong hành trình lan tỏa vẻ đẹp người phụ nữ và tinh thần tích cực đến bạn bè khắp thế giới.

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm