Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HeraDG và hành trình 5 năm định hình phong cách cho phái đẹp

Từ thương hiệu gắn liền với hàng dệt may Việt Nam, HeraDG dần thành công trong việc xây dựng, định hình phong cách thời trang cho phái đẹp.

Từ những năm 1990, Tổng công ty Đức Giang, tiền thân của hãng thời trang HeraDG, đã là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam, sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Theo dòng chảy thời gian, Tổng công ty Đức Giang tìm hướng đi mới cho sự phát triển bằng việc gây dựng thương hiệu thời trang HeraDG.

Hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, hiện nay Tổng công ty Đức Giang có 11 công ty thành viên đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình, gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại. Tổng công ty Đức Giang đã thực sự trở thành doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam.

Luôn đặt việc đáp ứng nhu cầu của khách lên hàng đầu, công ty xây dựng các chuỗi giá trị gia tăng về thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, công ty cũng đồng bộ hóa các giải pháp về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng, tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.

HeraDG anh 1
HeraDG mang đến những thiết kế chất lượng cao, khác biệt so với thị trường.

Sau 5 năm phát triển, HeraDG trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều tín đồ thời trang, mang đến sự đa dạng trong từng trang phục, từ cut-out táo bạo đến bay bổng, nhẹ nhàng, làm nổi bật phong cách trẻ trung, năng động của phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, duyên dáng đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

Không dừng lại ở đó, HeraDG còn là nơi tư vấn, xây dựng và định hình phong cách cá nhân, mang đến hình ảnh nữ công sở thanh lịch mà vẫn trẻ trung, năng động. Thông qua các thiết kế, HeraDG xóa bỏ sự nhàm chán của thời trang công sở vốn được đánh giá là gò bó, cứng nhắc, đậm tính khuôn mẫu, mang đến làn gió mới, phong cách mới tràn đầy năng lượng.

Với chiến lược kinh doanh bán hàng trực tiếp là kênh chủ đạo, thời trang HeraDG xây dựng và phát triển các chuỗi cửa hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành miền Bắc; đồng thời dần mở rộng hệ thống vào miền Trung (tại Đà Nẵng) và miền Nam (tại TP.HCM) để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

5 năm một chặng đường, HeraDG trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ có chỗ đứng vững chắc ở thị trường trong nước. Với phong cách trẻ trung, đa dạng, thương hiệu HeraDG ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. Với lối đi khác biệt cùng định hình chuyên nghiệp, các thiết kế của HeraDG không chỉ đơn thuần là trang phục mà đó còn là phong cách, tạo nên đẳng cấp của phụ nữ hiện đại, năng động và thành công.

Ngày 10/5, nhân dịp khai trương showroom thứ 9 tại số 81A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, HeraDG triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với sự góp mặt của 2 “cây” thời trang Trương chi Trúc Diễm và người mẫu Tú Hảo. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website heradg.com.vn hoặc fanpage HeraDG.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm