Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp được lòng phái đẹp trong clip ‘Lột xác hoàn hảo’

Câu chuyện trong clip mới ra mắt của HeraDG với thông điệp nữ quyền đầy ý nhị đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nỗi niềm của người phụ nữ hiện đại đã được truyền tải đầy đủ trong clip ngắn của thương hiệu thời trang HeraDG.

Sự đơn độc của phái đẹp khi phải chịu đựng những áp lực trong công việc và trách nhiệm gia đình là cảm hứng để thương hiệu HeraDG thực hiện clip ý nghĩa này. Tác giả clip cho biết: “Những người vợ, người mẹ, bạn gái hay đồng nghiệp nữ của chúng ta vẫn đang âm thầm chịu đựng gánh nặng cuộc sống. Vấn đề là họ vẫn thường giãi bày nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để thay đổi điều đó”.

Qua clip, HeraDG muốn gửi đến khán giả thông điệp “Cái đẹp đè bẹp cái khổ. Hãy đẹp hơn để hạnh phúc hơn”. Quan trọng hơn, phụ nữ phải có thêm can đảm để dễ dàng rũ bỏ sự cam chịu và tự tin lột xác.

"HeraDG là thương hiệu thời trang tôn vinh sự quyến rũ và phong thái tự tin của phái đẹp. Chúng tôi tin rằng cuộc sống của nhiều phụ nữ sẽ thay đổi khi nhìn nhận, suy nghĩ tích cực hơn, biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn” - đại diện thương hiệu cho biết.

Với kịch bản đơn giản, dễ hiểu cùng nhiều tình tiết dí dỏm, lời kêu gọi “lột xác” trong clip của HeraDG được khán giả đánh giá là giàu cảm xúc và thấu hiểu tâm lý khách hàng. Các cửa hàng của HeraDG cũng trở thành địa điểm lý tưởng để nhiều phụ nữ “lột xác”, làm mới bản thân.

Clip của HeraDG cũng khiến không ít bạn gái tò mò với cái kết mở “To be continued”, hứa hẹn mang đến những câu chuyện thay đổi từ phái đẹp trong thời gian tới. Qua clip, HeraDG đồng thời khẳng định nỗ lực đồng hành cùng phái đẹp trên con đường đi tìm hạnh phúc.

HeraDG anh 1
Thiết kế của HeraDG mang phong cách thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần nổi bật.

HeraDG hiện là một trong những thương hiệu thời trang nhận được nhiều cảm tình của khách hàng với thiết kế trang nhã và hiện đại, chất liệu đa dạng, phù hợp với các bạn trẻ và nữ giới công sở. HeraDG hiện có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa.

Độc giả đăng ký chương trình “Lột xác hoàn hảo” cùng HeraDG qua số điện thoại 0988.045.055 hoặc gửi mail đến heradg02@gmail.com.

Cuoi nam noi chuyen se chia hinh anh

Cuối năm nói chuyện sẻ chia

0

Giữa tháng 12, xen giữa những lúc hối hả tổng kết năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới, chẳng thời điểm nào thích hợp hơn để ngồi lại, quây quần, kết nối và sẻ chia cùng nhau.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm