Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Henry thoải mái cười đùa với Lukaku trước ngày tái ngộ ĐT Pháp

Thierry Henry dường như không gặp phải bất kỳ sức ép nào khi đối mặt đội tuyển quê nhà ở bán kết World Cup. Anh tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập cuối của ĐT Bỉ.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 1
Không trực tiếp ra sân thi đấu nhưng Thierry Henry vẫn thu hút được sự chú ý bởi anh mang quốc tịch Pháp nhưng lại lựa chọn làm việc cho Bỉ - đối thủ của đội tuyển quê hương ở bán kết World Cup năm nay.
Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 2
Trái với những thông tin cho rằng Henry đang gặp nhiều sức ép, huyền thoại người Pháp vẫn đang có tinh thần vô cùng thoải mái. Henry vô tư cười đùa với cậu học trò cưng Romelu Lukaku trong buổi tập cuối trước trận bán kết.
Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 3

Lukaku thừa nhận những lời khuyên của "Titi" đã giúp ích cho anh rất nhiều tại World Cup năm nay. Nếu không trực tiếp ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ đảm nhiệm vai trò quấy phá hàng thủ đối phương bằng tốc độ và sức càn lướt, từ đó mở ra khoảng trống cho Eden Hazard và De Bruyne. Lukaku đã làm rất tốt nhiệm vụ này ở trận thắng Brazil.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 4

Dàn sao tuyển Bỉ đều đang có tâm lý thoải mái sau khi đánh bại đối thủ mạnh Brazil. Lối chơi phòng ngự phản công hợp lý đã giúp "Quỷ đỏ" đánh bại các "Vũ công samba".

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 5
Như thường lệ, HLV Roberto Martinez vẫn gọi đội trưởng Eden Hazard ra ngoài để có một vài trao đổi riêng về chuyên môn. 
Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 6

Eden Hazard là người mang băng đội trưởng nhưng không ai dám phủ nhận tiếng nói của Romelu Lukaku trong phòng thay đồ tuyển Bỉ. Trước mỗi trận đấu, chân sút của Man Utd luôn là người đứng giữa để động viên tinh thần đồng đội.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 7

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Marouane Fellaini ở 2 trận đấu thuộc vòng knock-out World Cup, người hâm mộ có lẽ đã hiểu vì sao anh mới là cái tên được HLV Martinez lựa chọn chứ không phải ngôi sao Radja Nainggolan.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 8

Kevin De Bruyne vừa có một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Brazil. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng khi đối mặt với hàng thủ Pháp vào đêm nay.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 9

Michy Batshuayi đứng giữa pha trò mang lại không khí vui vẻ cho buổi tập của tuyển Bỉ.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 10
Thibaut Courtois là một trong những nhân tố chính làm nên chiến thắng của Bỉ trước Brazil. Anh sẽ gặp lại đồng nghiệp tại Premier League, Hugo Lloris ở trận đấu trên sân Krestovsky đêm nay.
Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 11

Mọi thứ đều đã sẵn sàng, "Thế hệ vàng" tuyển Bỉ hoàn toàn đủ khả năng làm nên lịch sử tại World Cup năm nay.

Henry thoai mai cuoi dua voi Lukaku anh 12
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Pháp và Bỉ lúc 1h đêm nay (11/1, Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Trận đấu hôm nay: Lukaku sẽ giúp Bỉ vượt dàn sao tuyển Pháp? Sau khi huỷ diệt Brazil, Bỉ sẽ đối đầu Pháp trong lượt trận bán kết đầu tiên vào 1h đêm nay. Trong khi Pháp sở hữu đội hình trẻ tài năng, tuyển Bỉ lại đang già dặn, thăng hoa.

Trong lòng địch: Hazard, Henry và âm mưu lật đổ tuyển Pháp

Tiếp nhận những tinh hoa của bóng đá Pháp từ nhỏ, chơi ở giải Ligue 1 trong một thời gian dài, Eden Hazard thậm chí còn thuộc từng ca từ trong bài quốc ca La Marseillaise của Pháp.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm