Dù muôn khác biệt trong cách chúc, Tết chỉ cần như ý cùng nhau
Cùng ý nghĩa lan tỏa niềm vui trong dịp năm mới nhưng chúc Tết xưa và nay đã có nhiều đổi khác, trong cả cách thức và ý nghĩa những lời chúc.
152 kết quả phù hợp
Dù muôn khác biệt trong cách chúc, Tết chỉ cần như ý cùng nhau
Cùng ý nghĩa lan tỏa niềm vui trong dịp năm mới nhưng chúc Tết xưa và nay đã có nhiều đổi khác, trong cả cách thức và ý nghĩa những lời chúc.
Trao nhau 'Vạn lời chúc như ý' nhận nghìn phần quà đón Tết
Từ ngày 4/1 đến 30/1, chia sẻ những lời chúc, ước mong dành cho năm mới Tân Sửu cùng Zing News và Bia Việt, người tham gia có cơ hội nhận được hàng nghìn giải thưởng giá trị.
Gửi trao vạn câu chúc, Tết như ý cùng nhau
Chúc Tết là nét văn hóa quen thuộc trong dịp Tết đến xuân về. Những lời chúc ý nghĩa sẽ góp phần thắt chặt mối thân tình giữa người với người và lan tỏa sự như ý, viên mãn đầu năm.
Năm mới chỉ vẹn tròn khi cùng nhau như ý
Lời chúc “vạn sự như ý” đã rất quen thuộc với người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. “Như ý” không chỉ là sự viên mãn của cá nhân, mà là niềm hạnh phúc lan tỏa cho cả cộng đồng.
Heineken tổ chức đêm nhạc countdown tại Hà Nội và Nha Trang
Giao thừa năm nay, Heineken Việt Nam sẽ đưa đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại Hà Nội và Nha Trang, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm khó quên.
Heineken Việt Nam và hành trình hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt tại miền Trung.
Heineken Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Đồng hành với người dân vượt qua thiên tai và mùa bão lũ, Bia Việt (thuộc Heineken Việt Nam) ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ tại các khu vực Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Tìm ra chủ nhân giải thưởng 300 triệu của Heineken Project Refresh
Với điểm số ấn tượng 505, giải nhất cuộc thi thiết kế quán bar Heineken Project Refresh đã thuộc về đội của Hồ Tăng Phú - Trương Hoàng Phong với bài thiết kế “Pull up your world”.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Cơ hội trúng vàng khi uống Heineken James Bond phiên bản giới hạn
Người dùng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của đồng vàng trị giá 1 lượng, hay nhận một trong hàng triệu giải thưởng khác từ Heineken.
Quản trị viên tập sự chia sẻ hành trình 'ươm mầm' tại tập đoàn quốc tế
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Bia Larue trao 2 tỷ đồng, hỗ trợ cán bộ y tế miền Trung chống dịch
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Heineken công bố cuộc thi thiết kế 'Project Refresh' cho bạn trẻ Việt
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Clip lan tỏa tinh thần ‘khác biệt vẫn nhiều điểm chung' của người Việt
Khác biệt công việc, cách thức nghỉ ngơi, ẩm thực đặc trưng, nhưng điểm chung về tinh thần yêu nước, tâm huyết lao động của người Việt là điều dễ dàng cảm nhận trong clip ngắn.