Nếu là fan của nhân vật James Bond huyền thoại và là người yêu bia Heineken, hẳn bạn biết cả hai là đối tác của nhau trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim Tomorrow never dies (Ngày mai không lụi tàn) ra mắt năm 1997. Năm nay, Heineken tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với James Bond trong phần phim mới nhất có tên gọi No time to die (Không phải lúc chết).
Tại Việt Nam, Heineken vừa cho ra mắt Heineken James Bond phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ phần phim No time to die (dự kiến công chiếu vào ngày 13/ 11). Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken, hình ảnh nhân vật huyền thoại James Bond được thể hiện đầy ấn tượng ở thân chai và lon Heineken phiên bản 007 mới. Sản phẩm được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330 ml (cả lon thường và lon cao).
Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Heineken và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu của phần phim James Bond mới nhất, No time to die, chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này, thông qua việc ra mắt Heineken James Bond phiên bản giới hạn".
"Người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn và tham gia vào hành trình khám phá thêm về James Bond trên mạng xã hội, từ đó cảm nhận rõ sức ảnh hưởng vượt xa phạm vi màn ảnh rộng của nhân vật trứ danh này” - bà Bizon nói thêm.
Cụ thể, từ ngày 24/8, người tiêu dùng tại TP.HCM sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn 1 triệu phần quà đặc biệt, gồm: 250 đồng vàng trị giá 1 lượng/đồng; 2.500 sạc dự phòng Heineken; 25.000 chiếc dù Heineken; hơn 1 triệu lon bia Heineken Silver.
Chương trình này chỉ áp dụng cho Heineken James Bond phiên bản giới hạn dạng lon, với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon. Sản phẩm này được phân phối cho riêng khu vực TP.HCM. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ 24/8 đến hết 7/12.
Chương trình “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” đem đến hàng triệu quà tặng hấp dẫn. |
Với người tiêu dùng các tỉnh thành khác ngoài TP.HCM, từ 14/9, Heineken giới thiệu phiên bản giới hạn với mã QR đặc biệt trên lon, mở ra cơ hội khám phá thế giới mật vụ gay cấn. Chỉ cần quét mã QR, người dùng có thể tham gia vào hành trình trải nghiệm kỹ thuật số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên.
Nhãn hàng bật mí sẽ có nhiều nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này. Mã QR chỉ áp dụng cho Heineken James Bond phiên bản giới hạn dạng lon, có dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon.
Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập trang fanpage chính thức của Heineken tại đây.
Bình luận