Ngày Tết trọn vẹn khi cùng nhau như ý
Những lời chúc hay gửi đến “Vạn lời chúc như ý” không chỉ mang lại món quà ý nghĩa dịp đầu năm, mà còn là dịp để bạn san sẻ yêu thương, lan tỏa tinh thần như ý đến mọi người.
689 kết quả phù hợp
Ngày Tết trọn vẹn khi cùng nhau như ý
Những lời chúc hay gửi đến “Vạn lời chúc như ý” không chỉ mang lại món quà ý nghĩa dịp đầu năm, mà còn là dịp để bạn san sẻ yêu thương, lan tỏa tinh thần như ý đến mọi người.
Dù muôn khác biệt trong cách chúc, Tết chỉ cần như ý cùng nhau
Cùng ý nghĩa lan tỏa niềm vui trong dịp năm mới nhưng chúc Tết xưa và nay đã có nhiều đổi khác, trong cả cách thức và ý nghĩa những lời chúc.
Trao nhau 'Vạn lời chúc như ý' nhận nghìn phần quà đón Tết
Từ ngày 4/1 đến 30/1, chia sẻ những lời chúc, ước mong dành cho năm mới Tân Sửu cùng Zing News và Bia Việt, người tham gia có cơ hội nhận được hàng nghìn giải thưởng giá trị.
Gửi trao vạn câu chúc, Tết như ý cùng nhau
Chúc Tết là nét văn hóa quen thuộc trong dịp Tết đến xuân về. Những lời chúc ý nghĩa sẽ góp phần thắt chặt mối thân tình giữa người với người và lan tỏa sự như ý, viên mãn đầu năm.
Đại tiệc countdown ở các thành phố lớn của Việt Nam
Bữa đại tiệc âm thanh, ánh sáng hấp dẫn, hoành tráng là những gì du khách tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng... có thể cảm nhận khi tham gia lễ hội chào đón năm mới 2021.
DJ top 12 thế giới góp mặt tại lễ hội âm nhạc Heineken Countdown
Bữa tiệc âm nhạc được khán giả Việt Nam mong chờ dịp cuối năm - Heineken Countdown - chính thức quay trở lại với thông điệp “Hơn cả mùa lễ hội”.
Năm mới chỉ vẹn tròn khi cùng nhau như ý
Lời chúc “vạn sự như ý” đã rất quen thuộc với người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. “Như ý” không chỉ là sự viên mãn của cá nhân, mà là niềm hạnh phúc lan tỏa cho cả cộng đồng.
Heineken tổ chức đêm nhạc countdown tại Hà Nội và Nha Trang
Giao thừa năm nay, Heineken Việt Nam sẽ đưa đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại Hà Nội và Nha Trang, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm khó quên.
“Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy” đưa bạn đọc vào tận sâu trong tâm trí của mình, đối diện bản ngã của chính mình và chấp nhận sự thật rằng chúng ta không hề nhìn sự vật như nó vốn có.
Heineken Việt Nam và hành trình hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt tại miền Trung.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Dịch bệnh có quật ngã ‘con gà đẻ trứng vàng’ 125 tỷ USD của Hollywood?
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
Heineken Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Đồng hành với người dân vượt qua thiên tai và mùa bão lũ, Bia Việt (thuộc Heineken Việt Nam) ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ tại các khu vực Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Tìm ra chủ nhân giải thưởng 300 triệu của Heineken Project Refresh
Với điểm số ấn tượng 505, giải nhất cuộc thi thiết kế quán bar Heineken Project Refresh đã thuộc về đội của Hồ Tăng Phú - Trương Hoàng Phong với bài thiết kế “Pull up your world”.
Cuộc chiến giành thị trường 4,9 tỷ lít bia tại Việt Nam
Là quốc gia tiêu thụ bia lớn thứ 9 thế giới với tốc độ tăng trưởng vượt xa mặt bằng chung, Việt Nam là thị trường hấp dẫn với các đại gia quốc tế như ThaiBev, Heineken.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Bộ Công Thương vào cuộc vụ Heineken không cho đại lý bán bia Sabeco
Bộ Công Thương cho biết đã nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ để có cơ sở xem xét theo quy định.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.