Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ top 12 thế giới góp mặt tại lễ hội âm nhạc Heineken Countdown

Bữa tiệc âm nhạc được khán giả Việt Nam mong chờ dịp cuối năm - Heineken Countdown - chính thức quay trở lại với thông điệp “Hơn cả mùa lễ hội”.

Người hâm mộ Heineken Countdown ở Hà Nội sẽ có cơ hội đắm chìm trong giai điệu EDM sôi động, qua phần trình diễn trực tuyến độc quyền của nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ gốc Ấn - DJ KSHMR (Đứng thứ 12/100 DJ hay nhất thế giới năm 2016 và 2017).

DJ KSHMR hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt trải nghiệm âm nhạc quốc tế và hoàn toàn khác biệt, khi kết hợp màn biểu diễn ánh sáng hoành tráng trong khoảnh khắc đếm ngược chào đón năm mới.

Heineken Countdown anh 1

DJ KSHMR - Top 12 DJ thế giới năm 2016 và 2017 sẽ có màn biểu diễn trực tuyến tại Heineken Countdown ở Hà Nội.

Lễ hội đếm ngược mừng năm mới dự kiến diễn ra từ 19h30 ngày 31/12 đến 0h30 ngày 1/1/2021 tại Hà Nội (quảng trường Cách mạng Tháng Tám - Nhà hát Lớn Hà Nội) và Nha Trang (quảng trường 2/4).

Sau thông tin công bố chính thức, sự kiện nhận được hàng loạt hưởng ứng tích cực của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Heineken Countdown anh 2

Sự kiện Heineken Countdown chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên và mở cửa miễn phí.

Anh Nam Phong chia sẻ: “Trải qua một năm nhiều biến động, tôi và bạn bè mong đợi tham gia sự kiện Heineken Countdown năm nay hơn hẳn mọi năm. Những trải nghiệm về âm nhạc, sân khấu ấn tượng luôn khiến tôi bất ngờ”.

Heineken Countdown chào đón năm mới 2021 bao gồm nhiều tiết mục diễn ra trên sân khấu 360 độ có thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 m và màn hình trực quan 360 độ, giúp khán giả có trải nghiệm bất tận tại bất cứ góc nhìn nào.

Sự kiện gửi gắm tới người hâm mộ những thông điệp ý nghĩa: Khát vọng, tình yêu, gắn kết và cuối cùng là đếm ngược chào mừng năm mới.

Góp mặt tại sự kiện ở Hà Nội là nhiều nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của một giọng ca Rap Việt “làm mưa làm gió” trong năm qua.

Riêng tại thành phố biển Nha Trang, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn sống động từ các ngôi sao nổi tiếng như Isaac, Bảo Anh, Đạt G và Du Uyên, DJ Hiwatts, nhóm Fire và PB Live.

Chuỗi sự kiện âm nhạc này là món quà đặc biệt của Heineken, với mong muốn kết nối và truyền cảm hứng, giúp mọi người đón nhận thử thách trên góc nhìn lạc quan, từ đó góp phần tìm ra hướng đi cho một năm mới thành công.

Heineken Countdown anh 3

Trong mùa lễ hội năm nay, Heineken tiếp tục truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe” đến công chúng. Với Heineken 0.0, người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị của Heineken vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thậm chí trước khi lái xe do đây là sản phẩm bia không cồn (0% độ cồn).

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm