Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Heineken Green Room' - sự kiện lần đầu tổ chức tại VN

Tiếp nối theo lễ hội âm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang, ngày 26/12 vừa qua, khán giả Vũng Tàu đã có cơ hội đắm mình trong không gian đại tiệc cuồng nhiệt Heineken Green Room.

Cơ hội trải nghiệm âm nhạc trong sự kết hợp sáng tạo và đỉnh cao của công nghệ âm thanh - ánh sáng đã một lần nữa làm choáng ngợp fan EDM Việt. Hai DJ Anh quốc hàng đầu thế giới Jonathan Mendelsohn, Andy Moor và dàn nghệ sĩ đình đám trong nước đã đánh thức mọi giác quan của người nghe và tạo nên những vũ điệu âm thanh, ánh sáng cuồng nhiệt. Với chuỗi sự kiện toàn cầu đột phá được thương hiệu bia cao cấp Heineken đem đến Việt Nam này, hàng chục nghìn khán giả đã thực sự tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp chưa từng có mùa lễ hội.

Với chủ đề Ocean’s Eye - sự kiện quốc tế này được tổ chức hoành tráng và sáng tạo khi lần đầu áp dụng công nghệ mô phỏng âm thanh để tạo nên những hình ảnh thị giác đáng kinh ngạc, khán giả đã lần đầu tiên mở ra trải nghiệm nghe nhạc bằng tất cả giác quan tại Heineken Green Room.

Chủ đề đại dương huyền bí được dàn dựng bởi một đường hầm khổng lồ với chiều dài 15 m, kết hợp công nghệ trình chiếu hình ảnh hiện đại để mô phỏng sống động không gian dưới lòng biển sâu. Khi đi qua đường hầm này, người tham gia có cảm giác như đang khám phá đại dương đích thực với những sinh vật biển đang bơi lặn xung quanh. Ngay tại khu vực sân khấu chính là quả cầu khổng lồ đường kính hơn 13 m cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng laser ấn tượng và hiện đại. Đây cũng chính là nơi trình diễn các hiệu ứng thị giác độc đáo, thể hiện những sắc thái âm nhạc khác nhau, từ đó tạo nên những thử nghiệm nhìn thấy âm nhạc. Ngoài ra, mạng lưới chiếu sáng laser, màn hình LED khổng lồ cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp tạo nên một đêm sự kiện không chỉ hấp dẫn, cuốn hút về phần nhìn mà còn đem đến trải nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Những gương mặt nghệ sĩ đình đám của Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Thuỷ Tiên, Giang Hồng Ngọc toả sáng khi liên tiếp mang đến những phần trình diễn ấn tượng và độc đáo nhất. Chàng ca sĩ Không phải dạng vừa đâu ngẫu hứng và phá cách trên sân khấu khi kết hợp hệ thống ánh sáng laser tối tân với chủ đề Ocean’s Eye, để tạo nên những màu sắc cá tính và đột phá. Những phần trình diễn bốc lửa cùng các vũ điệu mạnh mẽ nhất định làm bùng nổ không gian của đêm sự kiện Heineken Green Room

Sự kiện tiếp theo đã diễn ra tại Vũng Tàu vào ngày 26/12 tại khu du lịch San Hô Xanh, Thuỳ Vân được vào cửa hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, sự kiện đã được trình chiếu trực tiếp trên website tại đây. Để biết thêm thông tin và bắt đầu cuộc hành trình lễ hội của bạn với loạt sự kiện được mong đợi nhất của năm, hãy truy cập ngay Facebook chính thức của Heineken để tham gia cuộc thi và có cơ hội giành tấm vé VIP đến các sự kiện mùa lễ hội đầy hấp dẫn và nhận được những phần thưởng trải nghiệm chuẩn sao từ Heineken.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm