Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn quà cho mùa lễ hội

Thị trường quà Tết đã bắt đầu sôi động với lựa chọn phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại: thực phẩm, thời trang, giỏ quà...

Là một nét văn hóa đẹp của người Việt, quà Tết là cách thể hiện sự quan tâm, gắn kết, cá tính riêng của cả người tặng và người nhận quà. Nắm bắt nhu cầu lớn từ phía người tiêu dùng nên quà tặng Tết ngày càng phát triển với sự đa dạng về mẫu mã, an toàn về chất lượng và giá cả hợp lý.

Các mặt hàng thời trang, thực phẩm , giỏ quà Tết năm nay tràn ngập kiểu dáng mới mẻ và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, các mặt hàng thức uống cao cấp cũng thu hút người mua với nhiều sự lựa chọn cùng thiết kế bao bì đẹp.

Anh Bùi Trung Nghĩa hào hứng: “Tôi thường chọn mua bia làm quà biếu người thân. Đây được coi là món quà thiết thực, gần gũi và thích hợp với cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp”.

Với những gì mình đã nỗ lực, chinh phục và cống hiến trong suốt một năm qua, mùa lễ hội chính là cơ hội để bạn toả sáng và đón một năm mới náo nhiệt với “trải nghiệm chuẩn sao” từ Heineken.

Bộ sưu tập thiết kế mới Heineken với các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội có nhiều quy cách đóng gói đa dạng hơn đang chờ bạn khám phá. Ngoài phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon, 4 lon và 6 lon truyền thống, lần đầu tiên người hâm mộ thương hiệu bia Heineken có thể sở hữu phiên bản đặc biệt thùng Tết 16 lon cao thời trang và sành điệu. Anh Nguyễn Trọng Dương (kế toán, 29 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Phiên bản thùng Tết 12 lon là sự lựa chọn lý tưởng với mức giá hợp lý. Đây là quà tặng Tết ưng ý nhất của tôi Tết này”.

Tối ngày 22/12, món quà đầu tiên từ hành trình Quà tặng đẳng cấp, trải nghiệm chuẩn sao đã được bật mí bởi hot vlogger Phở, nàng diễn viên xinh đẹp Diễm My và cô ca sĩ tài năng Đông Nhi. Hương vị bia sẽ càng hoàn hảo hơn, cuộc vui sẽ càng tưng bừng hơn với những bất ngờ chỉ được bật mí khi bạn chọn Heineken làm người bạn đồng hành trong khoảng thời gian đặc biệt trong năm này.

Với chủ đề: “Tặng quà đẳng cấp - Trải nghiệm chuẩn sao”, khán giả sẽ được khám phá hành trình “trải nghiệm chuẩn sao” đầy bất ngờ và sáng tạo.

 
 

Series phim này sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Diễm My 9X, Chi Pu, Phở Đặc Biệt và Thuỷ Tiên.

Bắt đầu ngay cuộc hành trình lễ hội của bạn với loạt sự kiện được mong đợi nhất của năm. Xem tại Facebook Heineken.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm