Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm, Uyên Linh hội ngộ trong Countdown Party tại Hà Nội

Sau Nha Trang, Vũng Tàu, sắp tới đây, người hâm mộ sẽ tiếp tục cuồng nhiệt chào đón năm mới với đại tiệc Countdown Party tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Sắp tới đây, Heineken Countdown Party -  sự kiện bùng nổ và cuồng nhiệt với quy mô lớn được chờ đợi nhất trong năm sẽ diễn ra, chào đón năm 2016.

Những ngôi sao hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Uyên Linh cùng DJ quốc tế Agent Smith đã chính thức xác nhận sẽ góp mặt tại sự kiện này, hứa hẹn mang đến cho khán giả cả nước những phần trình diễn bùng cháy nhất.

Mỹ Tâm, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Cường Seven, Kimmese đều xác nhận sẽ mang đến những phần trình diễn bất ngờ.

Điểm nổi bật nhất của lễ hội đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown Party lần này đó là chính khán giả sẽ là trung tâm và ngôi sao của bữa tiệc.

Theo đó, khán giả sẽ được trải qua 5 phần được BTC bố trí đặc biệt, mô phỏng 5 cánh của ngôi sao trên chiếc đồng hồ năng lượng. Chính họ sẽ dùng sự cuồng nhiệt và hưng phấn của mình để sạc đầy chiếc đồng hồ đó và tự tay mở ra chuyến hành trình khám phá năm mới 2016.

Hệ thống ánh sáng laser được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay kết hợp với các hiệu ứng âm thanh, pháo hoa, hệ thống cáp bay để mở ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem sự kiện. Độc giả truy cập http://bit.ly/HNKCountDown2015 để sẵn sàng toả sáng.

Trước đó, Heineken cũng đã dành cho người hâm mộ Việt tại khu du lịch San Hô Xanh, Vũng Tàu những màn trình diễn kết hợp âm thanh, ánh sáng hấp dẫn.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Thuỷ Tiên, Bảo Anh... đã lần lượt đốt cháy sân khấu sự kiện Heineken Green Room tại Vũng Tàu.

Thuỷ Tiên đem đến sân khấu loạt hình đình đám với phong cách biểu diễn bốc lửa, quyến rũ. Những bước nhảy của Thuỷ Tiên kết hợp cùng dàn ánh sáng xanh rực rỡ đã khiến không khí nóng bừng.


Sơn Tùng M-TP xuất hiện lịch lãm và chỉn chu đồng thời mang đến sân khấu những ca khúc làm mưa làm gió. Anh chàng còn bất ngờ tặng chiếc khăn của mình cho những khán giả đang cuồng nhiệt theo từng vũ điệu bên dưới.

2 DJ quốc tế là Jonathan Mendelsohn và Andy Moor lần đầu tiên kết hợp cùng nhau để mang đến những bản hit bùng nổ.

Heineken Green Room là chuỗi sự kiện đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Đến với sự kiện này, hàng trăm nghìn khán giả không chỉ được thưởng thức những phần trình diễn đỉnh cao mà còn khám phá đường hầm đại dương quy mô với hiệu ứng 3D Mapping mô phỏng đại dương huyền ảo.

Không chỉ làm bùng nổ khán giả Nha Trang và Vũng Tàu, Heineken Green Room còn được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Yeah1TV và hệ thống Fanpapge Facebook của Yeah1, Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo và Diễm My.

Sự kiện trực tiếp tại Vũng Tàu đã tạo nên kỷ lục mới về YouTube livestream show giải trí tại Việt Nam lên tới 33.847 người cùng xem trong thời điểm và tổng số lượt xem trên YouTube sau 4 giờ diễn ra chương trình là 618.649 lượt xem.

Người hâm mộ bỏ lỡ hai đêm đại tiệc âm nhạc này có thể xem lại trên YouTube Yeah1TV tại www.yeah1.com/Heineken.

Để biết thêm thông tin và bắt đầu cuộc hành trình lễ hội của Heineken, độc giả truy cập Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/Heineken.

Hãy săn tấm vé VIP để đến các sự kiện của Heineken Green Room được tổ chức vào cuối tháng 1 sắp tới tại TP HCM.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm