Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heerenveen bán sạch vé khi tiếp đón dàn sao Ajax

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Ajax Amsterdam còn 5 ngày mới diễn ra, nhưng toàn bộ chỗ ngồi trên sân Abe Lenstra Stadion đã được bán hết.

Hồi tháng 11/2016, sân Abe Lenstra Stadion từng chứng kiến cảnh “cháy vé” khi Heerenveen tiếp đón Ajax Amsterdam. Sau hơn 3 năm, cũng chính ở trận đối đầu Ajax, sân nhà Heerenveen lại có dịp thông báo toàn bộ chỗ ngồi đã được CĐV mua hết. Trận đấu vào ngày 8/3 sẽ đón 28.000 CĐV đến sân. Ở mùa giải 2019/20, số lượng trung bình CĐV đến sân nhà Heerenveen là 18.000.

Thầy trò HLV Johnny Jansen dần lấy lại niềm tin từ CĐV sau khi thắng Twente 3-2 hôm 1/3. Đó là chiến thắng cắt đứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua của Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan. Heerenveen sẽ chạm trán thử thách lớn nhất Ajax, nơi quy tụ các ngôi sao Dusan Tadic, Donny van de Beek, Hakim Ziyech hay Daley Blind.

Van Hau anh 1

Sân nhà là điểm tựa duy nhất của Heerenveen trước Ajax. Ảnh: Heerenveen.

Theo Transfermarkt, các cầu thủ Ajax có tổng giá trị 433 triệu euro. Trong khi đó, con số bên phía Heerenveen là 25 triệu euro (thua gấp 17 lần Ajax). Chỉ riêng ngôi sao Van de Beek (55 triệu euro) có giá trị hơn gấp 2 lần cả đội hình Heerenveen.

Ajax đang dẫn đầu BXH với 53 điểm sau 24 trận, thành tích tương tự AZ Alkmaar. Heerenveen đang xếp thứ 10 với 33 điểm.

Trong trận này, Heerenveen nhiều khả năng không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu vì chấn thương. Tuyển thủ Việt Nam ra sân ở trận gần nhất của Jong Heerenveen và bị tổn thương đầu gối sau pha nỗ lực tắc bóng. Văn Hậu sẽ cần 2 tuần để trở lại sân cỏ.

Văn Hậu và đồng đội ăn mừng sau trận thắng khó khăn Trong trận đấu vòng 25 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, SC Heerenveen nhọc nhằn đánh bại Twente dù dẫn trước 3 bàn sau 55 phút.

Văn Hậu dính chấn thương đầu gối

Một thành viên trong ban huấn luyện SC Heerenveen tiết lộ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tiếp theo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm