Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau màn ra mắt, Văn Hậu ngồi ngoài 10 trận liên tiếp ở Heerenveen

Nếu không tính hai trận giao hữu giữa mùa, Đoàn Văn Hậu đã không được vào sân 10 trận liên tiếp kể từ khi ra mắt Heerenveen trước Roda JC hôm 18/12/2019.

Trong trận gặp Roda JC tại vòng 32 đội Cúp quốc gia Hà Lan, Hậu vào sân ở phút 89, chơi 4 phút, nhận một thẻ vàng. Đó là trận đầu tiên của Văn Hậu tại Heerenveen.

Van Hau Heerenveen anh 1

Văn Hậu ngồi ngoài 10 trận liên tiếp sau ngày ra mắt CLB Heerenveen ở Cúp quốc gia Hà Lan. Cơ hội cho Văn Hậu không nhiều khi đội bóng đang phải căng mình tìm kiếm suất đá cúp châu Âu mùa sau. Họ không được phép mắc bất kỳ sai lầm nào ở thời điểm này. Đồ họa: Minh Phúc.

Từ đó tới nay, Văn Hậu đã được đăng ký thi đấu thêm 10 lần ở Heerenveen (chỉ tính các trận chính thức ở giải vô địch quốc gia và cúp quốc gia). Tuy nhiên, anh chưa lần nào được vào sân. HLV trưởng Johnny Jansen không trao cho Hậu một cơ hội dù hàng thủ của đội bóng vận hành chưa tốt.

Heerenveen đã bị loại khỏi Cúp quốc gia. Đội bóng Hà Lan chỉ còn cơ hội ở Eredivisie. Họ hiện có 33 điểm sau 25 trận, kém nhóm dự vòng loại Europa League mùa sau 5 điểm trong bối cảnh giải đấu vẫn còn 9 vòng nữa. Cơ hội cho Văn Hậu và đội bóng tham dự cúp châu Âu mùa sau vẫn còn.

Không được thi đấu ở đội một, Văn Hậu vẫn thường được trao cơ hội tại đội dự bị. Anh đã thi đấu liên tục trong thời gian qua, thể hiện tốt qua vài tình huống kiến tạo hoặc dứt điểm nguy hiểm.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu ở Heerenveen có thời hạn một năm. Hết mùa, CLB Hà Nội và đối tác sẽ ngồi lại thảo luận về tương lai của Văn Hậu. Với việc không được trao cơ hội, khả năng Văn Hậu trở về V.League hay chuyển tới một giải đấu có đẳng cấp thấp hơn đang được xem xét.

Hàng thủ tuyển Việt Nam khủng hoảng nặng nhất thời ông Park

Duy Mạnh, Đình Trọng chấn thương, Trọng Hoàng bị treo giò còn Văn Lâm, Văn Hậu liên tiếp dự bị, ông Park đang đối diện cuộc khủng hoảng chưa từng có tại hàng thủ tuyển Việt Nam.

Văn Hậu không được vào sân dù hàng thủ Heerenveen chơi tệ

Sven Botman mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua buộc Heerenveen phải căng sức đến phút cuối mới có thể giành thắng lợi 3-2 trước chủ nhà Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 1/3.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm