Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hề Mộng Dao xấu hổ với màn cầu hôn của con trai vua sòng bạc Macau

Hà Du Quân cầu hôn Hề Mộng Dao bằng 99.999 đóa hồng nhưng siêu mẫu cho biết khi đó cô chỉ thấy xấu hổ.

Ngày 23/10, On đưa tin người mẫu Hề Mộng Dao tham gia show giải trí Đàn ông làm việc nhà 4 và chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không như mơ với thiếu gia Hà Du Quân, con trai của cố "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân.

Hề Mộng Dao nhắc lại màn cầu hôn từng gây chú ý của Hà Du Quân hồi tháng 5/2019. Khi đó, chàng thiếu gia nhà tỷ phú đã dành một tháng để lên kế hoạch bày tỏ tấm lòng với 99.999 đóa hồng được trang trí khắp trung tâm thương mại thuộc sở hữu của nhà mình.

"Anh ấy không giỏi lên kế hoạch lắm. Tình huống không như mong đợi, chỉ khiến mọi người cười chê", Hề Mộng Dao nói.

Theo HK01, khi đó, Hà Du Quân đóng giả Mario giải cứu công chúa Hề Mộng Dao. Anh còn lên sân khấu biểu diễn nhạc rock, có rất nhiều chương trình để gây bất ngờ cho bạn gái. Nhưng đến khi Hà Du Quân quỳ xuống cầu hôn, anh bối rối không biết nhẫn nên đeo vào ngón tay nào và phải nhờ sự giúp đỡ của mẹ.

Bên cạnh đó, sự kiện bị đánh giá là phô trương. Khán giả cho rằng cặp đôi muốn làm rầm rộ để gây chú ý với công chúng, Hề Mộng Dao biết trước sẽ được hỏi cưới nhưng vẫn tỏ ra ngạc nhiên. Cư dân mạng đã vạch mặt màn cầu hôn lãng mạn trên bằng những video hậu trường, tiết lộ Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đã "diễn tập" trước đó.

Ngoài ra, trong show giải trí, Hề Mộng Dao tiết lộ Hà Du Quân không biết làm việc nhà: "Anh ấy không biết nấu cơm, không thể sử dụng nồi cơm điện. Việc duy nhất anh ấy biết làm là mở tủ lạnh. Do đó, ông xã tôi thường gọi cơm ở ngoài".

Đồng thời, Hề Mộng Dao chê trách thói quen ăn xong không rửa bát mà chất đống, gây mất vệ sinh của chồng. Cô hy vọng thông qua show giải trí, Hà Du Quân sẽ có sự thay đổi tích cực.

Hề Mộng Dao là siêu mẫu tầm cỡ quốc tế của Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Cô cao 1,78 m, gương mặt sắc sảo cá tính rất ấn tượng và từng nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Hà Du Quân sinh năm 1995, nổi tiếng với tư cách con trai tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Gia tộc họ Hà có 4 người vợ và 17 người con, Hà Du Quân là con trai của bà tư Lương An Kỳ.

Năm 2018, cả hai tham gia một chương trình hẹn hò, Hà Du Quân tiết lộ anh đến show vì có cảm tình với Hề Mộng Dao. Lúc đó nàng siêu mẫu chỉ quen biết chị gái của Hà Du Quân và vẫn coi anh như em trai một người bạn. Còn Hà Du Quân thì ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh cũng như sự thông minh của Hề Mộng Dao, vì vậy kiên quyết vượt qua khoảng cách tuổi tác để ngỏ lời cùng đàn chị.

Trần Vỹ Kỳ nhận lương cơ bản 0 đồng dù làm việc 10 năm ở TVB

Nữ diễn viên Trần Vỹ Kỳ rời TVB sau nhiều năm phát triển không thuận lợi. Cô chia sẻ phải làm thêm nhiều việc để duy trì cuộc sống.

Sức khỏe diễn viên TVB bị đâm, phải khâu 100 mũi

Chấn thương nặng nhất của Hoàng Tuấn Phong nằm ở cánh tay đã bị biến dạng, để lại sẹo vĩnh viễn. Anh bị ám ảnh, phải uống thuốc ngủ liều cao mới chợp mắt được.

Người đẹp TVB mệt mỏi vì cảnh quay với Lý Thành Xương

Tưởng Gia Mân phải ghi hình phân đoạn bị cưỡng bức với Lý Thành Xương - nam diễn viên hơn cô 32 tuổi. Gia Mân cho biết đau nửa đầu, đuối sức sau cảnh quay.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm